Day: June 17, 2021

New Mercedes-Maybach S-Class
4-Wheel

Mercedes-Maybach S-Class ความหรูระดับเรือธงพร้อมลุยตลาดยุโรป

หลังจาก Mercedes-Maybach S-Class ถูกเปิดตัวออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้รถหรูระดับเรือธงจากค่ายดาว 3 แฉกก็เตรียมเข้าสู่ตลาดยุโรปแล้ว โดยที่มี 2 ทางเลือกของเครื่องยนต์ รวมทั้งหลากหลายองค์ประกอบความหรูในแบบรถที่มีคนขับให้

2-Wheel

CUB House เปิดตัว Monkey 70’s Ride Edition ถ่ายทอดนิยามความเก๋าแห่งยุค 70’s

CUB House by Honda พาแฟนๆ ย้อนไปสัมผัสบรรยากาศความเท่แห่งยุค 70’s ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และตำนาน ด้วยการเปิดตัว Monkey 70’s Ride Edition รถ Custom รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม The Monkey Custom

2-Wheel

“มาร์เกซ” หวังเลย์เอาท์ซัคเซนริงช่วยคืนฟอร์มแกร่ง

มาร์ค มาร์เกซ ยอดนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย จาก เรปโซล ฮอนด้า เผยความพร้อมก่อนลุยศึกโมโตจีพี สนาม 8 ที่ซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี ในสุดสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวหวังว่าไลน์การวิ่งที่คุ้นเคย จะช่วยทุ่นแรงการใช้ร่างกายและนำไปสู่การยกระดับผลงานตามมาตรฐานของตนเองได้

4-Wheel

ปอร์เช่ มุ่งมั่นป้องกันตำแหน่งผู้นำบนหัวตารางในรายการแข่งขันระดับโลกที่ Algarve

ทีมแข่งจากโรงงานปอร์เช่ เดินทางมาถึงการแข่งขันสนามที่ 2 ในรายการ FIA World Endurance Championship (WEC) ด้วยตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนสะสม นับตั้งแต่ปฏิทินการแข่งขันใหม่ล่าสุดซึ่งได้บรรจุสังเวียนความเร็วที่ Portimão เอาไว้ในวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

4-Wheel

เจาะ 9 เหตุผลทำไมมาสด้า3 จึงเป็นพรีเมี่ยมคาร์ที่ควรค่าแก่การครอบครอง

ประวัติศาสตร์ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แต่ต้องใช้เวลาบ่มเพาะจนก่อเกิดเป็นเรื่องราวเล่าขานจากรุ่นสู่รุ่นจากอดีตจวบจนปัจจุบัน เฉกเช่นเดียวกับการเดินทางมาถึงเมืองไทยครั้งแรกของเจ้ามาสด้า3 ที่เข้ามาสร้างตำนานประดับวงการรถยนต์ของประเทศไทย