Day: June 28, 2021

Bang & Olufsen Beosound Explore
Gadget&Toy

Beosound Explore ดีไซน์และพลังเสียงที่พร้อมผจญภัยไปกับผู้ฟัง

Bang & Olufsen ผู้ผลิตเครื่องเสียงดังจากเดนมาร์กนำเสนอลำโพง Beosound Explore ที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยเพื่อให้มีเสียงเพลงไปเป็นเพื่อนได้ทุกที่ที่ไป จากคุณสมบัติในด้านความทนทานควบคู่ไปกับการใช้งานที่ยาวนานและพลังเสียงภายในดีไซน์เรียบหรูที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

4-Wheel

โตโยต้า แนะนำ C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มสเปก เติมความโฉบเฉี่ยวด้วย Silver roof ในราคาสุดคุ้มสัมผัสรถจริงได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่ 26 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ Sub-Compact SUV C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้หลากหลาย ด้วยสีภายนอกใหม่ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นกับ 2 ทางเลือกสีหลังคาใหม่ Black roof หรือ Silver roof

2-Wheel

“สมเกียรติ” บู๊แหลก!ฮึดเข้าป้ายอันดับ 11 โมโตทู แอสเซ่น

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยหนึ่งเดียวในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานโดดเด่น ฮึดแซงคู่แข่งสุดโหดเข้าป้ายอันดับ 11 ในการแข่งขันสนามที่ 9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์

2-Wheel

“นาคากามิ” ซิวกริดที่ 4 ลุ้นโพเดี้ยม โมโตจีพี “ก้อง-สมเกียรติ” สตาร์ทแถว 6 โมโตทู เนเธอร์แลนด์

ทาคาอากิ นาคากามิ ยอดนักบิดญี่ปุ่นจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า รีดฟอร์มเก่งคว้ากริดสตาร์ทอันดับ 4 มีลุ้นโพเดี้ยมแรกของปีในศึก โมโตจีพี สนาม 9