Day: June 29, 2021

SocietyNews

รู้จัก NissanConnect Lite แอปพลิเคชัน ที่ให้คุณเชื่อมต่อกับรถยนต์นิสสัน ได้ทุกที่ทุกเวลา

ในยุคดิจิตอลที่เต็มเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ รอบตัว สมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชันกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันสะดวกสบายด้วยการเชื่อมโยงเรากับข้อมูล และบริการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

SocietyNews

ฟอร์ดสนับสนุนสาธารณสุขสู้โควิด-19 มอบรถพยาบาลมาตรฐานสากล 10 คัน พัฒนาจากรถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์

ฟอร์ด ประเทศไทย มอบรถพยาบาลบริการการแพทย์ฉุกเฉิน BACE รุ่น RESCUE T1 พร้อมอุปกรณ์การแพทย์ครบครันจำนวน 10 คัน มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ให้แก่กระทรวงสาธารณสุข

4-Wheel

คาเยนน์ (Cayenne) ขีดสุดแห่งสมรรถนะ ได้ถูกบันทึกสถิติใหม่ที่ Nürburgring Nordschleife

ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) รถสปอร์ต SUV สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบเพื่อพิสูจน์ให้เป็นที่ประจักษ์ถึงประสิทธิภาพชั้นเลิศ ในช่วงเวลาก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ

New Honda Super Cub 125 MY 2022
2-Wheel

Honda Super Cub 125 รุ่นปี 2022 ลุยยุโรปยังคงสไตล์รีโทรแต่ปรับหลายส่วน

Honda ส่งมอเตอร์ไซค์สไตล์รีโทรรุ่นดัง Super Cub 125 รุ่นปี 2022 ลุยตลาดยุโรป โดยที่ยังคงความคลาสสิกเหมือนเดิม แต่มีการปรับปรุงเครื่องยนต์ให้มีกำลังเพิ่มขึ้นเล็กน้อยพร้อมรองรับมาตรฐานไอเสียยูโร 5 พร้อมเพิ่มความสบายในการเดินทาง และเพิ่มความอเนกประสงค์ในการใช้งาน

2-Wheel

“มาร์เกซ” ควบ Honda RC213V บดคู่แข่ง คว้าท็อป 7 โมโตจีพี สนาม 9

มาร์ค มาร์เกซ ยอดนักบิดสแปนิชจาก เรปโซล ฮอนด้า แสดงศักยภาพแชมป์โลก 8 สมัย ฝ่าขีดจำกัดร่างกายควบรถแข่ง Honda RC213V กอบกู้อันดับสุดโหด ทะยานจากกริดที่ 20 บิดเข้าป้ายในอันดับ 7 ส่งท้ายครึ่งฤดูกาลแรกของศึกโมโตจีพี 2021 ที่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “It’s Time to CHANGE” ประกาศราคา รุ่น PROที่ 1,149,000 บาท และรุ่น ULTRA ที่ 1,249,000