Day: July 6, 2021

UNIQ AirTag Case
Gadget&Toy

UNIQ ส่งเคส AirTag 4 รุ่น 4 สไตล์ให้เลือก

รับกับกระแส AirTag อุปกรณ์ใหม่จาก Apple ทาง UNIQ ส่งเคสสำหรับใช้เพื่อปกป้องอุปกรณ์นี้มาให้เลือกใช้ 4 แบบเพื่อให้ความมั่นใจว่าจะไม่หล่นหายหรือโดนกระแทกเสียหาย โดยเคสแต่ละรุ่นจะมาในวัสดุและการออกแบบที่แตกต่างกันเพื่อรองรับสไตล์ที่แตกต่างของผู้ใช้

TEST

ไม่สนเราไม่เป็นไร… แต่อยากให้สนใจรถหน่อย “ไม่ได้เป็นช่าง แต่เป็นห่วง”

ดูแลรถง่ายๆ ช่วงหน้าฝน 🌧 มีอะไรบ้างมาดูกัน!   📌 ยาง: เช็กดอกยาง และความแข็งของเนื้อยาง โดยใช้เล็บจิ๊ก เพื่อดูประสิทธิภาพในการช่วยรีดน้ำ และช่วยยึดเกาะถนน ถ้าดอกยางใกล้หมด หรือเนื้อยางแข็งควรรีบเปลี่ยน   📌 เบรก: ตรวจสอบผ้าเบรก จานเบรก ว่ามีรอยสึกหรือคราบสกปรกหรือไม่ ถ้าสกปรกควรทำความสะอาดก่อนการใช้งาน น้ำมันเบรกว่าอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานสียังใส ไม่ขุ่นคล้ำ เพื่อความปลอดภัยและมั่นใจทุกครั้งที่เบรก  

SocietyNews

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เสริมแกร่งเครือข่ายการผลิต เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู พาร์ทส์ แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมบันทึกอีกหนึ่งหมุดหมายครั้งประวัติศาสตร์ กับการประกาศเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู พาร์ทส์ แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย โรงงานผลิตอะไหล่และชิ้นส่วนภายในประเทศ ณ จังหวัดระยอง

2-Wheel

“ก๊องส์-ธัชกร” เก็บชั่วโมงบินเรซสุดโหด โมโตทรี จูเนียร์ ที่โปรตุเกส

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มเปี่ยม จากเรซสุดโหดของศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ ซีอีวี โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 4 ที่โปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าแก้มือสนามหน้าที่สเปน 23-25 กรกฎาคมนี้

4-Wheel

All-New MG 5 2021 พร้อมสเปค ก่อนเปิดราคาในไทย 20 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ALL NEW MG5 “ALL NEW MG5” – รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานมาพร้อมนิยามที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้มีความเหนือกว่าในทุกด้านด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC