Day: July 30, 2021

Land Rover Bowler Defender Challenge
4-Wheel

Land Rover Bowler Defender Challenge รถแรลลีสำหรับสนามแข่งทางฝุ่น

แม้ว่า Defender เจนเนอเรชันล่าสุดที่เปิดตัวออกมาจะให้ภาพลักษณ์ในทางหรูมากกว่าการลุยเมื่อเทียบกับเจนเนอเรชันก่อนหน้านี้ แต่ทาง Land Rover ก็ยังให้ความมั่นใจว่ารถเอสยูวีของตนยังคงความสามารถในการลุยได้แม้กับการแข่งแรลลี ด้วยการขับมือกับ Bowler Motors เพื่อทำ Bowler Defender Challenge ออกมาสำหรับลุยศึกมอเตอร์สปอร์ตทางฝุ่นที่จะจัดขึ้นในปีหน้า

All New Mitsubishi Outlander PHEV
4-Wheel

Mitsubishi Outlander PHEV ใหม่เตรียมเผยโฉมที่ญี่ปุ่นภายในปีนี้

Mitsubishi เปิดเผยว่าจะมีการเปิดตัวเวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริดหรือ PHEV ของรถเอสยูวี Outlander รุ่นใหม่ที่ญี่ปุ่นในช่วงครึ่งหลังของปีหรือภายในปี 2021 นี้ พร้อมกับมีการเผยภาพบางมุมของรถเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ออกมาให้ดู

Beoplay EQ
Gadget&Toy

Beoplay EQ คุณภาพเสียงพร้อมความเงียบจากเสียงรบกวน

Bang & Olufsen นำเสนอ Beoplay EQ หูฟัง True Wireless รุ่นแรกที่มากับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Adaptive Active Noise Cancellation ที่กำจัดเสียงรบกวนโดยรอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เต็มอื่มกับคุณภาพเสียงจากหูฟังที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างเต็มที่

4-Wheel

มีธนาคารไหนบ้างพักชำระหนี้ 2 เดือน

ไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ถ้ารถเรากำลังจะโดนยึด ยิ่งในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักจากที่เคยหาเงินได้แบบสาบยมือ ผ่อนรถได้ตามแผน แต่ต้องสะดุดลงเนื่องจากไม่สามารถทำธุรกิจได้ ครั้นจะปล่อยรถยึดก็ไม่รู้ว่าจะหามาอีกได้ที่ไหน