Day: August 9, 2021

2-Wheel

โจน เมียร์ ขึ้นโพเดียมสองสนามติดในการแข่งขัน Moto GP

ยอดนักบิดจาก Team Suzuki Ecstar โจน เมียร์ #36 ออกสตาร์ทในกริดที่ 3 พุ่งจบเรซขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 และอเล็กซ์ รินส์ #42 ออกสตาร์ทในกริดที่ 13 จบเรซในอันดับที่ 7 ในการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 10 Spielberg ประเทศออสเตรีย

4-Wheel

การดูแลและรู้จักกระจกไฟฟ้า

รถยุคใหม่ล้วนมีกระจกหน้าต่างหรือกระจกไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ดูเหมือนว่าการใช้งานจะไม่มีอะไรซับซ้อน สะดวกแค่กดปุ่มขึ้น-ลง ใช้ได้หลายปีกว่าจะเสีย เมื่อเสียก็เปลี่ยนหรือซ่อมกันไป ใช้ของใหม่ของเก่าก็ตามแต่จะเลือกไม่ยากที่จะทำความรู้จักกับพื้นฐานของระบบกระจกไฟฟ้าและดูแลรักษา

4-Wheel

การลากรถ เรื่องที่คิดว่าง่าย แต่จริงๆ ไม่ง่ายนะ

คงไม่มีใครอยากเจอกับเหตุการณ์วิกฤติอย่างเช่นการลากรถบนท้องถนน แต่ถ้าถึงคราวจำเป็นเราก็ต้องลากเพื่อให้รถไปถึงอู่หรือที่หมาย แต่ถ้าคิดว่าแค่ลากส่งๆ ไปให้ถึงอู่โดยไม่เข้าใจถึงรูปแบบของรถ รับรองเลยว่ารถ “พัง” เพิ่มขึ้นแน่นอน ถ้าอยากถนอมรถมาดูวิธีการลากรถที่ถูกต้องกัน…

4-Wheel

ข้อควรรู้ สิ่งควรจำ เกี่ยวกับรถป้ายแดง…

ปัญหาคาใจ ของรถใหม่ป้ายแดง…หากไม่เปลี่ยนป้ายขาวภายในกำหนด อาจถูกปรับตั้งแต่ 1 พัน ถึง 1 หมื่นบาท เพราะอะไรถึงโดนปรับเรามาดูกัน…

SocietyNews

PTG เดินหน้าบรรเทาความเดือดร้อนชาวสวนมังคุด “นครศรีธรรมราช-ชุมพร” จับมือ กรมการค้าภายใน อุดหนุนมังคุด 200 ตัน ช่วยระบายผลผลิตล้นตลาด สู้ภัยโควิด-19

จากสถานการณ์เกษตรกรผู้ปลูกมังคุดภาคใต้ ประสบปัญหามังคุดล้นตลาดและมีราคาตกต่ำ เนื่องจากผลผลิตมังคุดปีนี้ออกสู่ตลาดมีปริมาณมาก ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ปริมาณการซื้อลดลง ไม่สามารถส่งออกได้ตามปกติ

2-Wheel

“กวาร์ตาราโร่” คว้าโพเดี้ยม เรดบูลล์ ริง เปิดหัวครึ่งหลัง โมโตจีพี

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ยอดนักบิดเฟรนช์แมน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ซิ่งคว้าโพเดี้ยมที่ 7 ในฤดูกาลให้กับตนเอง จากการชิงชัยในนัดประเดิมครึ่งฤดูกาลหลัง ศึกโมโตจีพี 2021 ที่ ออสเตรีย ควงคู่ต้นสังกัดเก็บแต้มนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ

2-Wheel

“นาคากามิ” ฝ่าเรซสุดหิน คว้าท็อป 5 เรดบูลริง “พี่น้องมาร์เกซ” ควงคู่ซิวอันดับ 8-9 โมโตจีพี

ทาคาอากิ นาคากามิ ยอดนักบิดญี่ปุ่นจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า คืนฟอร์มเก่งควบรถแข่ง Honda RC213V ฝ่าเรซสุดโหดทะยานคว้าท็อป 5 ในศึก โมโตจีพี สนาม 10 สตีเรียน กรังด์ปรีซ์ ขณะ มาร์ค มาร์เกซ และน้องชาย อเล็กซ์ มาร์เกซ ไล่บู๊สุดมันส์จบอันดับท็อปเท็น

4-Wheel

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “The new S-Class” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมมอบประสบการณ์ความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ด้วยที่สุดแห่งยนตรกรรม กับการเปิดตัว “The new S-Class” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 6,690,000 บาท

4-Wheel

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่ง “Mercedes-Benz GLA 200 Progressive” ใหม่ เติมความร้อนแรงให้ตลาดรถยนต์คอมแพ็คเอสยูวี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “Mercedes-Benz GLA 200 Progressive” ยนตรกรรมคอมแพ็คเอสยูวีที่ผสานความหรูหรากับดีไซน์สปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมนำเสนอความอเนกประสงค์ที่บ่งบอกตัวตนไม่ซ้ำใคร เติมเต็มความโฉบเฉี่ยวในทุกการเดินทาง

2-Wheel

“ก๊องส์-ธัชกร” ดาวรุ่งไทยฟอร์มระดับโลก ผงาดโพเดี้ยม โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ที่ออสเตรีย

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ไล่บี้ดาวรุ่งหัวกะทิทั่วโลก ผงาดคว้าอันดับ 2 พา “ธงชาติไทย” ขึ้นโพเดี้ยมครั้งที่ 2 ของปีนี้ ในศึกเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021