Day: September 7, 2021

4-Wheel

โตโยต้า ฉลองความสำเร็จ โคโรลล่า ครอส SUV ยอดขายอันดับหนึ่ง ยืนหนึ่งตลาดรถ Hybrid SUV

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ฉลองความสำเร็จรถอเนกประสงค์ SUV “โคโรลล่า ครอส” ครองยอดขายอันดับหนึ่งในตลาด SUV และยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดสูงสุดในตลาดรถ Hybrid SUV นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปีที่ผ่านมา

New Mercedes-Benz EQE
4-Wheel

Mercedes-EQ EQE ผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดรถซีดานไฟฟ้าขนาดกลาง

Mercedes-Benz ได้มีการเผยโฉม Mercedes-EQ EQE ซึ่งเป็นรถซีดานไฟฟ้าขนาดกลางรุ่นใหม่ออกมา พร้อมกับดีไซน์สปอร์ตด้วยด้านหลังของรถในสไตล์ 4 รถประตูคูเป้ และขนาดของรถที่กะทัดรัดลงกว่า EQS ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้าซึ่งเป็นรุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่า แต่ยังคงเป็นแค่การเผยโฉมให้ดูก่อนเท่านั้น เพราะจะเริ่มการผลิตในช่วงกลางปีหน้า

4-Wheel

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมก้าวสู่การเป็น “ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า” ที่งาน IAA MOBILITY 2021 เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% พร้อมกัน 5 รุ่น

งาน IAA MOBILITY ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนีตั้งแต่วันที่ 7-12 กันยายน 2564 เมอร์เซเดส-เบนซ์จัดทัพยานยนต์ไฟฟ้าทั้งที่มีในปัจจุบันและอนาคตมาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่รุ่นคอมแพ็คและรถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูง ไปจนถึงรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV)

2-Wheel

“เบาติสต้า” แซง 7 คันคว้าท็อปซิกซ์เรซแรก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนาม 8

อัลวาโร่ เบาติสต้า ยอดนักบิดสแปนิชจาก ทีม เอชอาร์ซี สร้างผลงานระดับเวิลด์คลาส ควบรถแข่ง Honda CBR1000RR-R หมายเลข 19 ไล่แซงคู่แข่งสุดมันส์ขยับ 7 อันดับ คว้าท็อปซิกซ์เรซแรกในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 8 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

2-Wheel

“ฮาสลัม” ควบ CBR1000RR-R รั้งท็อปไฟว์วันแรก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนาม 8

ลีออน ฮาสลัม ยอดนักบิดจอมเก๋าชาวอังกฤษจาก ทีม เอชอาร์ซี ผลงานยอดเยี่ยมควบรถแข่ง Honda CBR1000RR-R หมายเลข 91 ทะยานรั้งอันดับ 5 ในการซ้อมวันแรกของศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 8 สร้างโอกาสลุ้นโพเดี้ยมในสุดสัปดาห์นี้ที่ ประเทศฝรั่งเศส

SocietyNews

กรมการขนส่งทางบก จัดโครงการ “ขนส่งพันธุ์ดี ขับขี่ปลอดภัย”

กรมการขนส่งทางบก จัดทำโครงการ “ขนส่งพันธุ์ดี ขับขี่ปลอดภัย” เนื่องในโอกาสกรมการขนส่งทางบกครบ 80 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นการสร้างความปลอดภัยทางถนนซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล และกระทรวงคมนาคมในการป้องกันและลดความสูญเสียอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุทางถนน

SocietyNews

รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามอบ “ถุงพลังใจ” 2,000 ถุง ให้ผู้ประสบภัยโควิด-19 ในเขตลาดกระบัง

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ส่งมอบความช่วยเหลือภายใต้แนวคิด “ส่งต่อพลังใจสู้ภัยโควิด” ด้วย “ถุงพลังใจ” จำนวน 2,000 ถุง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ให้กับสำนักงานเขตลาดกระบัง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี HAVAL H6 ด้วยยอดขายกว่า 3.5 ล้านคันทั่วโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของ HAVAL H6 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมประกาศความสำเร็จด้วยยอดขายสะสมกว่า 3.5 ล้านคัน ทั่วโลก

Promotion

อาวดี้ ประเทศไทย ขานรับมาตรการคลายล็อก ชูความปลอดภัยเข้ม พร้อมทุ่มสุดตัว อัดแคมเปญแรง รับตลาดไตรมาส 4 ฟื้น

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดตลอดปี 2021 ที่ผ่านมา ภายใต้บริบทใหม่กับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน โดยการปรับแผนธุรกิจ รวมถึงแนวทางการทำงานอย่างรวดเร็ว