Day: September 10, 2021

2-Wheel

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู R nineT ใหม่ ยกระดับสมรรถนะพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยครบครัน

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ก็กลายเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เป็นตัวแทนของเอกลักษณ์อันคลาสสิก สอดประสานเทคโนโลยีทันสมัยและการออกแบบที่ละเอียดประณีต แต่ยังเปิดพื้นที่ให้ไบค์เกอร์สร้างความเฉพาะตัวด้วยการแต่งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ซึ่งมอเตอร์ไซค์ในตระกูล R nineT

2-Wheel

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด Classic 350 ที่ประเทศอินเดีย มาพร้อมดีไซน์เรโทร และสีให้เลือกถึง 11 สี

All-new Classic 350 สืบสานตำนานนี้ต่อเนื่องไปและสร้างขึ้นเพื่อสะท้อนถึงภาษาการออกแบบที่เหนือกาลเวลาอย่างที่เราเคยได้สัมผัสมาแล้ว พร้อมประสบการณ์การขับขี่ที่ทันสมัยและเป็นจินตนาการใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ Classic 350 ใหม่ ยังคงรักษารูปลักษณ์ย้อนยุคไว้ได้ครบถ้วน

2-Wheel

ฮอนด้าเปิดตัว New Forza350 ล้ำขึ้นอีกระดับด้วยเทคโนโลยีสั่งการด้วยเสียง ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล

“New Forza350 คือรถที่ครบครันไปด้วยสามองค์ประกอบ นั่นคืองานดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สมรรถนะความแรงขั้นสุด และเทคโนโลยีเพื่อการใช้งานที่ล้ำสมัยที่สุดในกลุ่มบิ๊กสกู๊ตเตอร์ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ฮอนด้าพัฒนาเพื่อคนไทย”

New Toyota Corolla Cross
4-Wheel

Toyota Corolla Cross ลุยตลาดอเมริกาด้วยเครื่องยนต์เดียวกับ 3 เกรดให้เลือก

ในขณะที่ Toyota เปิดตัว Corolla Cross ขายในไทยมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ที่สหรัฐอเมริกาเพิ่งมีโอกาสได้สัมผัสรถเอสยูวีรุ่นนี้ ที่เพิ่งเริ่มการทำตลาดกับทางเลือกเดียวของเครื่องยนต์ แต่มี 3 เกรดแต่งให้เลือก

4-Wheel

ฉางอัน ออโตโมบิล เผยโฉมรถรุ่นใหม่ – AVATAR E11 และ C385 ที่ Changan Auto Tech Ecosystem เป็นครั้งแรก

ฉางอัน ออโตโมบิล เปิดตัวรถยนต์สองรุ่น อย่างเป็นทางการ ได้แก่ AVATAR E11 รถ SUV ขนาดกลางที่ใช้ระบบไฟฟ้าในการขับเคลื่อนทั้งหมด โดยเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างฉางอัน ออโตโมบิล หัวเว่ย และ CATL อีกรุ่นคือ Changan C385 ซึ่งเป็นรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าเช่นเดียวกันและถูกพัฒนาขึ้นจากแพลตฟอร์มเครื่องยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ Changan Auto Tech Ecosystem Conference

Feature

Wrap รถแล้วไม่แจ้งเปลี่ยนโดนจับปรับ 2,000 บาท

ในช่วงที่ผ่านมาการเปลี่ยนสีรถโดย Wrap ด้วยสติ๊กเกอร์ นับว่าได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรักรถ ซึ่งบางครั้งอาจจะเป็นการแต่งรวดลายแปลกตาให้โดดเด่นจากผู้อื่นหรือบางทีอาจจจะเปลี่ยนแปลงสีให้เป็นไปตามความชอบก็ได้…แต่รู้ไหมว่าการ Wrap มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางกฎหมายด้วย