Day: September 11, 2021

2-Wheel

“ก๊องส์-ธัชกร” คว้ากริด 13 โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ สนามสุดท้าย

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ควบรถแข่งหมายเลข 5 คว้ากริดสตาร์ทอันดับ 13 ในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนามสุดท้าย ลุ้นทะยานคว้าโพเดี้ยมอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้

Model LEGO Camp Nou
Gadget&Toy

LEGO Camp Nou สร้างสนามเหย้าของบาร์เซโลนาเป็นของตนเอง

บรรดาแฟนบอลของทีมบาร์เซโลนาที่สะสมสิ่งของต่างๆ เกี่ยวข้องกับสโมสรหากอยากมีสนามจำลองที่เป็นรังเหย้าของทีมดังจากสเปนเก็บไว้ส่วนตัวโอกาสมาถึงแล้ว เพราะ LEGO ได้ทำโมเดลชุดต่อสนาม Camp Nou ออกมา เพียงแต่ว่าจะต้องใช้ความพยายามสักหน่อยในการเป็นเจ้าของสนามเพราะเป็นโมเดลที่มีถึง 5,509 ชิ้นให้ต่อ

Feature

รถโดนสวมทะเบียน เรื่องเสี่ยงที่ทำให้เราซวยได้

รถจอดอยู่บ้านดีๆ แต่โดนไปสั่งต่างจังหวัดแบบนี้เรียกว่าโดนสวมทะเบียนหรือไม่ ตอบตรงๆ เลยครับว่าใช่…เหมือนโดนรางวัลแจ็คพอตแต่ไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน เพราะเราอาจตกเป็นผู้ต้องหาคดีร้ายแรงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ถ้าผู้ที่สวมทะเบียนรถเรานำไปทำผิดกฎหมายร้ายแรง

Feature

เข้าทางด่วนพิเศษ ไม่มีเงินจ่ายทำไงดี

เอาแล้ววว ขับรถเวลาเร่งรีบต้องขึ้นทางด่วน แต่ลืมเอาตังมาจะกลับตัวก็ไม่ได้จะเดินหน้าเข้าด่านจ่ายเงินก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี ในเมื่อเหตุการณ์ไฟท์บังคับมันเป็นแบบนี้ไม่ต้องตกใจไปเรามีทางออกให้ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะว่าถ้าตกลงกับทางด่วนแล้วอย่าผิดข้อตกลงนะไม่อย่างนั้นโดนจับปรับเป็นพันแน่…

SocietyNews

ปอร์เช่ เพิ่มกำลังการผลิตและประสิทธิภาพด้านวิศวกรรม

ปอร์เช่ตอบสนองความต้องการรถยนต์ในทวีปเอเชีย ด้วยการขยายเครือข่ายการพัฒนาด้านวิศวกรรมระดับสากล พร้อมทั้งปรับเพิ่มกำลังการผลิต การดำเนินงานดังกล่าวนับเป็นหนึ่งในภารกิจด้านการพัฒนาของบริษัทฯ ผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมัน

4-Wheel

จากภาพสเก็ตช์สู่รถยนต์คันจริงที่โลดแล่นบนท้องถนน 10 ไฮไลต์ของการออกแบบ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ โดย เคน ลี นักออกแบบอาวุโสระดับโลกของนิสสัน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปแล้วกับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมกับระบบความบันเทิงและเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นเลิศ จากภาพ สเก็ตช์ และแนวคิดการออกแบบ เมื่อไม่กี่ปีก่อน อะไรคือ 10 ไฮไลต์ของการออกแบบที่ทำให้รถยนต์คันนี้พิเศษและตรงใจลูกค้า วันนี้ 

SocietyNews

PTG คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย

PTG คว้า 2 รางวัลในระดับภูมิภาคเอเชีย จาก Asia Responsible Enterprise Awards 2021 ในประเภท Responsible Business Leadership และ Social Empowerment  ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานแบบครบวงจรและร่วมสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน

SocietyNews

Mitsubishi Electric มอบ 1 ล้านบาท สนับสนุน “โรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจ” โรงพยาบาลสนามเพื่อผู้ป่วยโควิด-19

มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย ร่วมกับบริษัทในกลุ่ม  Mitsubishi Electric ในประเทศไทย มอบเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน “โรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจ” โรงพยาบาลสนามขนาด 450 เตียงที่เปิดใหม่เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มสีเขียวและสีเหลืองอ่อน

Promotion

มาสด้าอัดแคมเปญแรง “Mazda 9.9 Surprise Deal” ดอกเบี้ย 0% ขับฟรี 90 วัน ส่วนลดค่าแรง 50% อุปกรณ์ตกแต่งแท้ราคาเริ่มต้น 999 บาท

มาสด้าอัดแคมเปญแรง “Mazda 9.9 Surprise Deal” 9 เดือน 9 กับที่สุดแห่งข้อเสนอ มอบความพิเศษให้ลูกค้าที่สนใจออกรถใหม่ ระหว่างวันที่ 9 – 19 กันยายน 2564 ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ขับฟรี 90 วัน ฟรีประกันชั้น 1 Mazda Premium

Promotion

ฟอร์ดชูแคมเปญเรนเจอร์ XLT ราคาพิเศษ พร้อมจับมือผู้จำหน่ายไลฟ์สดแจกคูปองส่วนลดลาซาด้า

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดแคมเปญข้อเสนอสุดพิเศษรับเดือนกันยายน ชูฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ XLT กระบะ 4 ประตูยกสูง ราคาสุดพิเศษเพียง 759,000 บาท ซึ่งคุ้มค่ากว่าที่เคยมีมาของฟอร์ด พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ 1 กันยายน ถึง 30 กันยายน 2564