Day: September 26, 2021

2-Wheel

ริคกี้ คาร์ไมเคิลกับการขี่จักรยานยนต์ต้นแบบ ไทเกอร์ 1200 รุ่นใหม่

ริคกี้ คาร์ไมเคิล นักแข่งรถวิบากที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาลได้เข้าร่วมการทดสอบสุดพิเศษสำหรับการขี่รถจักรยานยนต์ต้นแบบอย่างเป็นทางการของ ไทเกอร์ 1200 (Tiger 1200) รุ่นใหม่เป็นครั้งแรกผ่านฝีเท้าของเขาเอง

SocietyNews

เพราะเรากล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้า นิสสันพาเยี่ยมชมศูนย์วิจัยแห่งนวัตกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น

การมองไปข้างหน้าถึงอนาคตนับเป็นสิ่งที่นิสสันให้ความสำคัญและมีความภาคภูมิใจมาโดยตลอด และวิสัยทัศน์ที่ก้าวไปข้างหน้านี้ตอกย้ำให้เห็นว่าบุคลากรของนิสสันมีทัศนคติที่ใฝ่รู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

4-Wheel

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู 320Li Luxury ใหม่ ครบทั้งสมรรถนะการขับขี่เหนือชั้น ควบคู่ความโอ่อ่าสะดวกสบาย

บีเอ็มดับเบิลยู 320Li Luxury ใหม่ ยังคงลุคสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและสมรรถนะที่เฉียบคมไว้เช่นเคย แต่เสริมความโอ่อ่าสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยมิติรถที่กว้างขวางเช่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู 330Li M Sport

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมโชว์วิสัยทัศน์ ตอกย้ำความเป็น xEV Leader พร้อมร่วมผลักดันไทย สู่การเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในอาเซียน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ โชว์วิสัยทัศน์ระดับโลก ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทย ในงานสัมมนา ZEV Thailand Policy: Road to EV ASEAN Production Hub

4-Wheel

Fritz Enzinger ส่งมอบ Porsche Motorsport ให้แก่ Thomas Laudenbach

Thomas Laudenbach (วัย 53 ปี) จะเข้ามารับบทบาทหน้าที่บริหารจัดการส่วนงาน Porsche Motorsport ในวันที่ 1 ตุลาคม 2021 วิศวกรชาวเยอรมันคนนี้ คือผู้สืบทอดของ Fritz Enzinger (วัย 65 ปี) หัวเรือใหญ่แผนกรถแข่งของโรงงานรถสปอร์ตชั้นนำ