Day: October 29, 2021

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat อย่างเป็นทางการ ประกาศราคาเริ่มต้นที่ 989,000 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ ORA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Future Ready, Enable Your Life with ORA Good Cat”

2-Wheel

GPX เปิดตัวโฉมใหม่ New LEGEND 250 Brighton อัดแน่นความคลาสสิกระดับตำนาน เครื่องยนต์ 2 สูบ

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด! กับแบรนด์แห่งการพัฒนา GPX  ที่เปิดตัวกันแบบรัวๆ ในช่วงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวรถในสไตล์สปอร์ตกันไปหมาดๆ ล่าสุด! ถึงคิวเปิดตัวรถในสไตล์คลาสสิกกันบ้าง กับโฉมใหม่ของ New LEGEND 250 Brighton ที่มาพร้อม 2 สีสันใหม่

2-Wheel

รอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉม 2 รถจักรยานยนต์คัสตอมใหม่สุดเท่ จาก K-Speed และ Zeus สำนักแต่งรถระดับประเทศ

ในฐานะบริษัทรถจักรยานยนต์ที่ดำเนินการผลิตอย่างต่อเนื่องมานานที่สุดในโลก รอยัล เอนฟิลด์สร้างรถจักรยานยนต์ทุกคันของแบรนด์ขึ้นมาให้มีดีไซน์เรียบคลาสสิค และมีเครื่องยนต์ที่ทนทาน เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ที่แท้จริงให้ผู้ขับขี่ทุกคน

New Mercedes-AMG SL
4-Wheel

Mercedes-AMG SL มาแล้วเจนเนเรชันใหม่ของรถสปอร์ตหรูรุ่นดัง

ค่ายดาว 3 แฉกเปิดตัวเจนเนเรชันใหม่ของ SL รถสปอร์ตหรูที่มีอายุยาวนานกว่า 67 ปีออกมา ซึ่งด้วยการที่รถรุ่นใหม่มาพร้อมกับชื่อ Mercedes-AMG ซึ่งเป็นชื่อที่ใช้กับรถสมรรถนะสูงของ Mercedes-Benz จึงย่อมหมายความว่านอกจากจะมีรูปทรงสปอร์ตแล้วย่อมมาพร้อมกับสมรรถนะที่สปอร์ตดุดันด้วย

Belkin SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds
Gadget&Toy

SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds มากับประสิทธิภาพรอบด้าน

SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds จาก Belkin หูฟังไร้สายแบบเอียร์บัดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติทั้งด้านคุณภาพเสียง รวมไปถึงความสะดวกในการค้นหาจากการที่เป็นแบรนด์แรกที่รองรับการทำงานร่วมกับ Apple Find My นอกเหนือไปจากอุปกรณ์ของ Apple จึงทำให้สามารถใช้แอพพ์เพื่อค้นหาเคสชาร์จได้สะดวก