Day: November 4, 2021

2-Wheel

ประกาศผล 10 ผลงานสุดท้าย! ผ่านเข้ารอบการประกวดตกแต่งภาพรถ DRONE 4 Valves ในโครงการ “GPX IDEA CHALLENGE VOL.2 เฟ้นหาไอเดียออกแบบ โดน โดรน!!”

ประกาศผลไปแล้ว สำหรับ 10 ผลงานสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบการประกวดตกแต่งภาพรถรุ่น DRONE 4 Valves ในโครงการ “GPX IDEA CHALLENGE VOL.2 เฟ้นหาไอเดียออกแบบ โดน โดรน!!” ที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2

SocietyNews

เชลล์ ส่งกำลังใจถึงบุคลากรทางการแพทย์ จับมือหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ส่งมอบอาหาร ณ จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไอคอนสยาม

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด นำโดย นายปนันท์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการ (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ที่ 3 จากซ้าย)  คณะกรรมการหอการค้าไทย

Promotion

ไทรอัมพ์ฯ จัด Deal of the year ส่งท้ายปี ข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์เอ็กซ์โป

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่งโปรโมชันสุดพิเศษ Deal of the year ส่งท้ายปี พบที่สุดของความคุ้มค่ากับดีลข้อเสนอสุดพิเศษเดียวกับมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 อาทิ รับข้อเสนอทางการเงินมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 29,999 บาท รับฟรีประกันภัยชั้น 1  ดอกเบี้ยสุดพิเศษ พร้อมโดนใจอีกต่อใหญ่กับ ฟรีเซอร์วิส แพ็คเกจเมื่อจองและออกรถไทรอัมพ์ทุกรุ่น นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ออกรถกับกรุงศรี ออโต้

SocietyNews

ปอร์เช่ รักษาระดับผลตอบแทนจากการจำหน่ายรถยนต์ได้มากกว่า 15 เปอร์เซ็นต์

ถึงแม้วิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจะทำให้ทั่วโลกขาดแคลนอุปกรณ์ semiconductor อย่างหนัก ในทางกลับกันบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ยังคงสร้างผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยม เมื่อสิ้นสุดไตรมาส 3 ของปี

Promotion

มาสเตอร์ฯ ฉลองเปิดประเทศ ชวนลูกค้าขับฟรี! เที่ยวฟิน ยกขบวน YARIS และ CITY รวมกว่า 70 คัน ให้ลูกค้าจับจองในราคาสุดเร้าใจ

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ศูนย์รวมรถยนต์มือสองครบวงจร ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ขานรับนโยบายเปิดประเทศ กับแคมเปญ ‘ขับฟรี! เที่ยวฟิน’ ยกขบวน โตโยต้า YARIS, ATIV และ ฮอนด้า CITY ใช้แล้ว สภาพดี พร้อมมีการรับประกันคุณภาพมาตรฐาน รวมกว่า 70

4-Wheel

เอ็มจี เดินหน้าหนุนประเทศไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ร่วมหยุดยั้งวิกฤตโลกร้อน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ในฐานะผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานทางเลือก (NEV) ในประเทศไทยอย่างจริงจัง ร่วมผลักดันประเทศไทยเข้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society)

4-Wheel

7 เหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้ มิตซูบิชิ ไทรทัน

มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปัจจุบันถือเป็นรถกระบะที่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกต่างชื่นชอบด้วยหลากหลายเหตุผล นอกจากรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและทรงพลัง รถกระบะรุ่นนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมอย่างยอดเยี่ยมทั้งในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Toyota bZ4X Prototype
4-Wheel

Toyota bZ4X รถเอสยูวีไฟฟ้าที่จะลุยตลาดกลางปี 2022

Toyota มีแผนที่จะให้รถที่ผลิตออกมามีการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ในปี 2050 โดยที่รถไฟฟ้าในชื่อ bZ คือส่วนหนึ่งของนโยบายนี้ และหนึ่งในรถไฟฟ้าที่จะออกมาในอนาคตที่ถูกเปิดเผยรายละเอียดอกมาคือรถต้นแบบ bZ4X ซึ่งจะถูกเปิดตัวออกมากลางปี 2022 จากรถไฟฟ้า bZ ทั้งหมด 7 รุ่นที่มีกำหนดถูกเปิดตัวออกมาภายในปี 2025