Day: November 5, 2021

SocietyNews

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ได้รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2563

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จัดพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2564

SocietyNews

7 สัปดาห์ของการเตรียมตัว เพื่อระเบิดสงครามความเร็วกว่า 14 ชั่วโมง

ปิดท้ายความมันส์ของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ FIA World Endurance Championship (WEC) สนามส่งท้ายฤดูกาลสุดยิ่งใหญ่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับว่าเป็นโค้งสุดท้ายของการแย่งชิงตำแหน่งแชมเปียนส์ที่ได้จัดขึ้นต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ติดต่อกันในประเทศบาห์เรน

4-Wheel

ALL NEW MG5 สปอร์ตคูเป้ซีดาน น้องใหม่ จากเอ็มจี คว้าสุดยอดรางวัลการออกแบบ “Good Design Award 2021”จากประเทศญี่ปุ่น

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยความแรงอย่างต่อเนื่องของ ALL NEW MG5 ที่นอกจากยอดขายขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม B-segment ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน

2-Wheel

ฮอนด้า ส่ง “แบรเดิล” บิด RC213V แทน “มาร์เกซ” ที่โปรตุเกส

ยอดทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า ประกาศรายชื่อนักบิดที่จะลงทำศึกโมโตจีพี สนามที่ 17 ในสุดสัปดาห์นี้ ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส โดยนักแข่งตัวหลักยังคงเป็น โปล เอสปาร์กาโร ยอดนักบิดสแปนิช หมายเลข 44 ส่วนทีมเมทในเรซนี้สลับเป็น สเตฟาน แบรดเดิล นักบิดทดสอบชาวเยอรมัน หมายเลข 6

4-Wheel

สองสีใหม่ของ จีที-อาร์ ที-สเปค สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งระดับตำนาน ที่ไม่มีใครเลียนแบบได้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น และพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยไปแล้วกับ นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ สมรรถนะสูง ระดับตำนานของนิสสัน และเป็นรถในฝันของคนรักรถทั่วโลก และจีที-อาร์ ที-สเปค รุ่นล่าสุดได้นำแรงบันดาลใจของสองสีพิเศษ

4-Wheel

ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ เปิดมิติใหม่ตลาดเอสยูวีกับขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ที่มาพร้อม Honda SENSING ทั้งไลน์อัป

เปิดตัว ฮอนด้า เอชอาร์-วี เจเนอเรชันที่ 2 ภายใต้ชื่อ “ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่” เป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย สู่อีกขั้นแห่งยนตรกรรมที่ลงตัวที่สุดในปัจจุบัน ครั้งแรกกับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV

Girrard-Perregaux Laureato Chronograph Aston Martin Edition
Lifestyle

Girard-Perregaux Laureato Chronograph Aston Martin Edition

ผู้ผลิตนาฬิกาสวิสส์ Girard-Perregaux มีความร่วมมือครั้งใหม่กับผู้ผลิตรถยนต์หรูอังกฤษ Aston Martin ในการทำนาฬิการุ่นพิเศษ Laureato Chronograph Aston Martin Edition ออกมา ซึ่งแน่นอนว่ามีหลากหลายความพิเศษปรากฏอยู่บนนาฬิกาเพื่อบ่งบอกถึงความร่วมมือในครั้งนี้

SocietyNews

“คนไทยไม่เคยทิ้งกัน” MOTOR EXPO สนับสนุนกิจกรรมสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ และทีมผู้บริหาร บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” หรือ “Thailand International Motor Expo” มอบเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี