Day: November 8, 2021

2-Wheel

ตารางแข่ง 2 เรซ ตัดสินแชมป์ประจำปี 2021 ศึก OR BRIC Superbike

สนามช้างฯ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ OR BRIC Superbike 2021 สนามที่ 4 ดวลความมันส์กัน 2 เรซ ระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564

2-Wheel

YAMAHA CHAMPIONSHIP ดวลกระหึ่มแทร็กช้างฯ เกมเปิดฤดูกาล2021

มร.ทากาอากิ ฮิรามะ ที่ปรึกษาด้านบริหารการค้า นางสาวบัวทิพย์ จันทร์ดำรงกุล ผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกันในพิธีเปิดกิจกรรม YAMAHA CHAMPIONSHIP 2021

2-Wheel

โจน เมียร์ โชว์ฟอร์มคว้าโพเดียมแบบม้วนเดียวจบ!!!

ในศึก MotoGP ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส สนามที่ 17 จากผลงานควอลิฟายที่ยอดเยี่ยมของสองนักแข่ง Team Suzuki Ecstar ทำให้สามารถชิงอันดับออกสตาร์ทในแถวหน้ามาได้โดย โจน เมียร์ #36 ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 3 และ อเล็กซ์ รินส์ #42 ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 11 ซึ่งในสนามนี้สองนักแข่งโชว์ลีลาในการแข่งขันได้อย่างสุดมัน

New Mitsubishi Xpander
4-Wheel

Mitsubishi Xpander ปรับโฉมเพิ่มพลังในสไตล์รถเอสยูวี

รถเอ็มพีสี Mitsubishi Xpander ได้รับการปรับโฉมใหม่แล้วที่อินโดนีเซีย โดยจะเริ่มนำออกโชว์ตัวในงาน Gaikindo International Auto Show ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ แล้วเริ่มทำตลาดที่อินโดนีเซียจากนั้นจึงตามด้วยประเทศอื่น โดยรถถูกออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายในเพื่อสร้างความรู้สึกความแข็งแกร่งในสไตล์รถเอสยูวี พร้อมกับเพิ่มอารมณ์ที่เร้าใจในการขับมากขึ้น

2-Wheel

“เรอนูซ์” คว้าชัย การ์ดา ผงาดครองบัลลังก์แชมป์โลก MX2

แม็กซิม เรอนูซ์ #959 ดาวบิดเฟรนช์แมน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ทีม รีดฟอร์มเก่ง ควบรถแข่ง Yamaha YZ250FM คว้าชัยจากการแข่งขัน ที่ พีตรามูราต้า เก็บแต้มทิ้งขาดคู่แข่ง ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์โลก รุ่น MX2

2-Wheel

“อเล็กซ์ มาร์เกซ” คืนฟอร์มเก่งคว้าท็อปโฟร์ โมโตจีพี สนาม 17

อเล็กซ์ มาร์เกซ ยอดนักบิดสแปนิชจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า รีดฟอร์มเก่งทะยานคว้าอันดับ 4 ในศึก โมโตจีพี สนาม 17 อัลการ์ฟ กรังด์ปรีซ์ นับเป็นผลงานดีที่สุดในปีนี้ของเจ้าตัว ขณะ โปล เอสปาร์กาโร จาก เรปโซล ฮอนด้า จบเรซอันดับ 6 เก็บแต้มสำคัญให้ทีม หลังจบเรซด้วยธงแดงที่โปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

New Nissan Note Airy Gray Edition
4-Wheel

Nissan Note Airy Gray Edition รุ่นเพิ่มสีภายในใหม่และอุปกรณ์มาตรฐาน

Nissan ได้ทำการเพิ่มรุ่นสเปกพิเศษที่ญี่ปุ่นชื่อ Airy Gray Edition ซึ่งมาพร้อมกับสีภายในห้องโดยสารใหม่พร้อมเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานให้กับรถแฮทช์แบ็ก Note เจนเนเรชั่นที่ 3 ซึ่งเปิดตัวมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยใช้พื้นฐานจากเกรด X ซึ่งมีทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อ 2 ล้อหน้าและ 4 ล้อ