Day: November 10, 2021

SocietyNews

เอช เซม มอเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย ติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ พร้อมให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่าน K+ market

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวความสำเร็จของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ที่ยืนยันถึงความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม

SocietyNews

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศสหราชอาณาจักร ‘ลิซ ทรัสส์’ เยี่ยมชมโรงงาน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในประเทศไทย

นางลิซ ทรัสส์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศสหราชอาณาจักร พร้อมด้วยเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย มาร์ค กูดดิ้ง และ คริส แคร็กเนล ประธานหอการค้าอังกฤษแห่งประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีโอกาสเห็นและสัมผัสมาตรฐานชั้นนำของอุตสาหกรรมยานยนต์ของโรงงานไทรอัมพ์ในประเทศไทย และพนักงานอีกกว่า 2,150 คน ที่ปฏิบัติงานอยู่

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เฉลิมฉลอง All New HAVAL JOLION Hybrid SUV คันแรกของโลกจากสายการผลิต

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม All New HAVAL JOLION Hybrid SUV (ออลนิว ฮาวาล โจไลอ้อน ไฮบริด เอชยูวี) คันแรกของโลกจากสายการผลิตภายในประเทศ ซึ่งเป็นรถยนต์เอสยูวีจากแบรนด์ HAVAL รุ่นที่ 2 ที่จะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย

2-Wheel

รอยัล เอนฟิลด์ เตรียมจัดการเดินทางขี่รถจักรยานยนต์ผจญภัยเส้นทางสู่ขั้วโลกใต้สุดเอ็กซ์ตรีมครั้งแรก

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ดำเนินการผลิตอย่างต่อเนื่องมานานที่สุดในโลกตั้งแต่ปีค.ศ. 1901 นับถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 120 ปีแล้วที่รอยัล เอนฟิลด์ยังคงรักษามรดกของการสร้างรถจักรยานยนต์ดีไซน์คลาสสิกที่เรียบง่าย มีเสน่ห์ ขับขี่เพลิดเพลิน

New Porsche Panamera Platinum Edition
4-Wheel

Porsche Panamera Platinum Edition เสริมอุปกรณ์เพิ่มความโดดเด่น

Porsche เพิ่มการแต่งในชื่อ Platinum Edition ให้กับรถ 4 ประตูสมรรถนะสูง Panamera ซึ่งเป็นการรวมการออกแบบ Satin Gloss Platinum Design ทีใช้อุปกรณ์แต่งทั้งสีแพลตินัมและสีดำเงากับการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานให้กับรถ โดยที่เลือกได้ทั้งรุ่นพื้นฐาน และ Panamera 4 ที่ใช้เฉพาะเครื่องยนต์ รวมทั้งรุ่นปลั๊กอินไฮบริด 4 E-Hybrid