Day: November 24, 2021

4-Wheel

ซูบารุ เตรียมพร้อมโชว์ New Subaru XV EyeSight โฉมใหม่จากโรงงาน

ค่ายดาวลูกไก่เตรียมพร้อมเผยโฉม New Subaru XV Eyesight รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กของซูบารุ ที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัย EyeSight ดวงตาที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความท้าทายและรักการผจญภัย มีกำหนดเปิดตัวแน่นอนแบบไม่มีกักและพร้อมให้ทดลองขับในงาน ในงาน Motor Expo 2021 นี้

New Mitsubishi Airtrek
4-Wheel

Mitsubishi Airtrek รถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่เตรียมลุยตลาดจีน

แม้ว่าปัจจุบันรถเอสยูวีรุ่น Outlander จะมีทางเลือกในการใช้พลังงานไฟฟ้าแค่ในแบบปลั๊กอินไฮบริด แต่ทางMitsubishi กำลังมีทางเลือกของรถเอสยูวีใช้พลังงานไฟฟ้าล้วนออกมาด้วย Mitsubishi Airtrek ที่เพิ่งเผยโฉมออกมาครั้งแรกที่จีน

4-Wheel

DFSK รุกตลาด SUV เปิดตัวเพิ่มอีกรุ่น GLORY 560: FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง รับตลาดครอบครัวยุคใหม่

DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัวรถ SUV เอนกประสงค์ เพิ่มอีกรุ่น สำหรับตลาดรถครอบครัวยุคใหม่ รุ่น “GLORY 560” เป็นครั้งแรกในไทย ภายใต้คอนเซ็ปท์ FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง ย้ำจุดยืน SUV ไซส์ใหญ่ พื้นที่จุสัมภาระกว้างกว่า

4-Wheel

เอเอเอสฯ เปิดตัวแรง ดันรถหรูรุ่นฮิต ปอร์เช่ มาคันน์ รุ่นใหม่ล่าสุด (The new Macan) เผยโฉมแห่งแรก ในอาเซียน พร้อมราคาน่าดึงดูดใจในงาน Motor Expo 2021

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมรับศักราชใหม่ ด้วยการเผยโฉมและประกาศราคาใหม่ที่ดึงดูดใจยิ่งขึ้น ของสปอร์ตคอมแพค SUV รุ่นใหม่ล่าสุด The new Macan  (มาคันน์ ใหม่) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วยการปรากฏโฉมของปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส และ ปอร์เช่ คาเยนน์ เทอร์โบ

SocietyNews

ADK Emotions Bangkok แนะนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 24” ตอน กระสุนสีเพลิง

เอดีเค อีโมชั่น แบงค็อก ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท อาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชั่นแนวสืบสวนชื่อดัง “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 24 ตอน กระสุนสีเพลิง” (Detective Conan The Movie 24 : The Scarlet Bullet) อย่างเป็นทางการ