Day: November 29, 2021

SocietyNews

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ชูประกันอะไหล่ “กรุงศรี ออโต้ โพรเทค”

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนมีรถ ชูผลิตภัณฑ์ กรุงศรี ออโต้ โพรเทค ประกันคุ้มครองอะไหล่ เพื่อคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถ

SocietyNews

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า พร้อมแถลงกลยุทธ์ธุรกิจปี 2565

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จในการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับพรีเมียมให้แก่ผู้ขับขี่ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2565 วอลโว่ยังคงเดินหน้าสานต่อการส่งมอบรถยนต์พลังงานสะอาดที่สมบูรณ์แบบอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อแสดงถึงจุดยืนในการสร้างสรรค์อนาคตแห่งอุตสาหกรรมยานยนต์ พร้อมส่งมอบเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าอย่างยั่งยืน

Promotion

ซูซูกิจัดหนักส่งท้ายปีกับแคมเปญ “SUZUKI MEGA DEAL” ฉลองยอดขายอีโคคาร์ 200,000 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการในแคมเปญพิเศษ SUZUKI DEAL D DAY ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ลูกค้าให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ SUZUKI ในเดือนตุลาคม 2564 ได้จำนวน 2,022 คัน

SocietyNews

นิสสัน ประกาศวิสัยทัศน์ Ambition 2030 ขยายศักยภาพของการขับเคลื่อนและก้าวต่อไปในอนาคต

นิสสัน มอเตอร์ ประกาศวิสัยทัศน์ระยะยาว Nissan Ambition 2030 เพื่อพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อน เพื่อก้าวสู่อนาคต ด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และความต้องการของลูกค้า ที่นิสสันมีเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง ขับเคลื่อนโลกสู่สังคมไร้มลพิษ ไร้อุบัติเหต อย่างเท่าเทียม

2-Wheel

GPX DRONE สร้างชื่อเสียงคว้ารางวัลออกแบบดีเด่นจากประเทศญี่ปุ่น ในการประกวด Good Design Awards 2021 (G-Mark) พร้อมเปิดประตูสู่สายตาเวทีระดับโลก

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ารถ GPX DRONE มีความโดดเด่นนอกจากทางด้านสมรรถนะแล้ว ยังมีงานดีไซน์เส้นสายบนตัวรถที่มีความเฉียบคม สะดุดตา  จนทำให้รถรุ่นนี้สามารถสร้างกระแสตอบรับเป็นอย่างดีได้ตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกจนถึงปัจจุบันที่พัฒนามาเป็นรุ่น 4 วาล์วแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับรถรุ่นนี้มากขึ้นไปอีก

New SUbaru Levorg STI Sport R
4-Wheel

Subaru Levorg STI Sport R มาพร้อมขุมกำลังเดียวกับ WRX ใหม่

Subaruเปิดตัว Levorg เจนเนเรชันใหม่ใหม่ออกมาเมื่อปีที่แล้วกับเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร เทอร์โบ 177 แรงม้า ซึ่งกำลังระดับนี้อาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ซื้อบางกลุ่ม ล่าสุดจึงมีการเปิดตัว Subaru Levorg STI Sport R ออกมาเป็นทางเลือกใหม่ซึ่งมากับเครื่องยนต์และความแรงในระดับเดียวกับ WRX ใหม่