Day: December 6, 2021

SocietyNews

บริดจสโตนนำร่องจัดทำโครงการ “Bridgestone Global Road Safety” ผนึกภาคีในพื้นที่สร้างความปลอดภัยบนท้องถนนสู่ 4 โรงเรียนหลักใน 4 พื้นที่ทั่วประเทศ

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ขานรับจัดทำโครงการ “Bridgestone Global Road Safety (บริดจสโตน โกลบอล โรด เซฟตี้)” กิจกรรมเพื่อสังคมของกลุ่มบริษัทบริดจสโตนทั่วโลกตามนโยบาย Our Way to Serve นำร่องเป็นประเทศแรก โดยร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรเครือข่าย มูลนิธิเพื่อความปลอดภัยทางถนน (Global Road Safety Partnership) และภาคีในพื้นที่

Promotion

นิสสันชวนลูกค้านำรถเข้าเช็คระยะ ลดฝุ่น PM 2.5 ผ่านแคมเปญ NISSAN ALWAYS CARES

นิสสัน ประเทศไทย ส่งความห่วงใยผ่านแคมเปญ NISSAN ALWAYS CARES ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็คระยะ ด้วยโปรโมชันตรวจเช็คระยะฟรี 28 รายการ พร้อมส่วนลดแพ็คเกจเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง พร้อมลุ้นโชคทองและของรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อบรรเทาปัญหามลพิษทางอากาศจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5

4-Wheel

Porsche 911 GTS กร้าวแกร่ง และสปอร์ตยิ่งกว่าที่เคย

เมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา ปอร์เช่ได้เผยโฉม 911 จีทีเอส (911 GTS) คันแรก ปัจจุบันเจเนอเรชั่นล่าสุดของยนตรกรรมสปอร์ต ยอดนิยมตลอดกาลกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ด้วยพละกำลังที่เหนือกว่า และรูปทรงอันโดดเด่น ถึงพร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าทุกครั้ง

4-Wheel

Porsche Cayenne Turbo GT ยนตรกรรมสปอร์ตสายพันธุ์แรงจากปอร์เช่

ปอร์เช่ คาเยนน์ เทอร์โบ จีที (Porsche Cayenne Turbo GT) เปิดตัวครั้งแรกของโลก เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในฐานะตัวแทนของรถสปอร์ตสายพันธุ์แท้จากปอร์เช่ ที่โดดเด่นด้านสมรรถนะในการขับขี่ และความอเนกประสงค์ที่ตอบรับทุกโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน การมาถึงของปอร์เช่ คาเยนน์ เทอร์โบ จีที (Porsche Cayenne Turbo GT) ครั้งแรกในประเทศไทย จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ ของปอร์เช่อย่างแน่นอน

2-Wheel

คาวาซากิเอาใจกลุ่มคลาสสิคไบค์เปิดตัว Z650RS อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วย Ninja ZX-10R ใหม่ และ Z900 SE ACC รุ่นพิเศษภายในงาน Motor Expo 2021

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 3 โมเดลใหม่ล่าสุด Z650RS  พร้อมด้วย Ninja ZX-10R ใหม่ และ Z900 SE ACC รุ่นพิเศษที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสุดไฮเกรดติดรถ  ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38  Thailand International Motor

2-Wheel

All New Nex Crossover ขี่ง่าย…ลุยได้ทุกทาง

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับ All New Suzuki Nex Crossover สกู๊ตเตอร์สายลุย สไตล์ครอสโอเวอร์ รุ่นล่าสุดจาก ซูซูกิ ภายในงาน Motor Expo 2021 โดยเจ้า All New Suzuki Nex Crossover ได้รับเสียงตอบรับจาก ยูสเซอร์ ผู้ใช้งานเป็นอย่างมากในเรื่องของการออกแบบ ให้การขับขี่ที่สนุก

SocietyNews

เอบีม คอนซัลติ้ง เผยโครงสร้างพื้นฐานสถานีชาร์จรถ EV ยังไม่พร้อม ส่งผลกระทบต่อการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกในด้าน Business และ Digital Transformation เผยข้อมูลจากการสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับทัศนคติของคนไทยต่อการใช้รถยนต์ไฟฟ้า หรือ Electric Vehicles (EV) โดยผลสำรวจระบุว่า คนไทยเกือบ 3 ใน 4 ยังขาดความเชื่อมั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานสำหรับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ที่ในปัจจุบันยังมีไม่เพียงพอ ในขณะที่จำนวนผู้ขับขี่รถยนต์ที่สนใจหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ามีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

SocietyNews

ฮอนด้า ตอกย้ำจุดเด่นการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศและเชื่อถือได้ ด้วยบริการครบวงจร ทีมงานคุณภาพ และเครือข่ายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศรวม 229 แห่ง

นอกจากการสร้างสรรค์ยนตรกรรมคุณภาพเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมส่งมอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ด้วยบริการหลังการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร

SocietyNews

มิชลิน ไกด์ ประกาศขยายความร่วมมือกับ ททท. ต่ออีก 5 ปี

เนื่องจากความร่วมมือที่ดำเนินอยู่ในปัจจุบันมีกำหนดจะสิ้นสุดลงในปลายปี 2564 นี้  ล่าสุด มิชลิน ไกด์ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เห็นชอบที่จะขยายความร่วมมือต่อเนื่องไปอีก 5 ปี จากปี 2565 ถึงปี 2569  ทั้งนี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมร้านอาหารและการบริการในช่วงระหว่างและหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

SocietyNews

AIS ผนึกกำลัง TOYOTA เดินหน้าภารกิจ “คนไทยไร้ E-Waste” ตั้งเป้านำขยะอิเล็กทรอนิกส์เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลแบบ Zero Landfill ตามมาตรฐานสากล

ด้วยปริมาณของขยะอิเล็กทรอนิกส์ภายในประเทศที่มีสูงถึง 435,187 ตัน/ปี แต่กลับมีขยะที่เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลอย่างถูกต้องตามมาตรฐานได้ไม่ถึง 10% นั่นหมายความว่าขยะเหล่านี้กำลังสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยิ่ง และกลายเป็นภัยมืดที่มองไม่เห็น เพราะไม่สามารถย่อยสลายรวมถึงยังทิ้งสารพิษตกค้างไว้อีกด้วย