Day: December 10, 2021

New LEGO Technic BMW M 1000 RR
Gadget&Toy

LEGO Technic BMW M 1000 RR จำลองความแรงมาสู่โมเดลประกอบ

LEGO มักจะมีโมเดลมอเตอร์ไซค์มาให้ผู้ที่หลงใหลยานยนต์สองล้อประกอบกันอยู่เสมอ โดยชุดต่อล่าสุดที่ถูกเปิดตัวออกมาเอาใจผู้ชอบสปอร์ตไบค์รุ่นแรงด้วย LEGO Technic BMW M 1000RR ที่มาพร้อมกับรายละเอียดต่างๆ ที่สมจริง พร้อมสามารถขยับบางการทำงานของรถได้เพื่อให้ผู้ต่อสนุกได้มากขึ้น

SocietyNews

Maserati เปิดศักราชใหม่แห่งการขาย ด้วยโปรเจ็ค Maserati OTO Retail

Maserati ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งการขายด้วยการผสมผสานโลกออนไลน์และการขายแบบดั้งเดิมเข้าด้วยกัน นำไปสู่ OTO Retail project (‘OTO’ ย่อมาจาก “online to offline” หรือ “offline to online”)

SocietyNews

มาสด้าผู้นำแห่งเทคโนโลยีคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านนวัตกรรมดีเด่น

มาสด้าตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2564 หรือ THAILAND AUTOMOTIVE QUALITY AWARD (TAQA) ภาพลักษณ์ดีเด่นด้านสร้างสรรค์นวัตกรรม ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จอีกก้าวของมาสด้าในการมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมสู่ความเป็นเลิศ และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

SocietyNews

Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน 2021

The Magnificent:Ten 2021 ศึกแห่งศักดิ์ศรี หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว การแข่งขัน 10 เซียนประจัญบาน เปรียบเสมือนตำนานการต่อสู้ของนักแข่งรถยนต์ออฟโรดในเมืองไทย ที่ต้องการช่วงชิงตำแหน่งนักแข่งมือหนึ่งของเมืองไทย ที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ได้รับการยอมรับว่ามีเสน่ห์มากที่สุด จนกลายเป็นรายการแข่งขันที่จัดติดต่อเนื่องกันมายาวนานถึง 19 ปี

Promotion

ห้ามพลาด ! ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียม 5 ประตู จัดเต็มข้อเสนอพิเศษ แรง เร้าใจ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ได้ง่ายขึ้น และเผยตัวตนความสปอร์ตได้โดยไม่ต้องรอ ด้วยข้อเสนอพิเศษ ได้แก่ ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี หรือดาวน์เริ่มต้น 0 บาท เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564

2-Wheel

เสือคำราม! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยกระแสแรงหลังเปิดตัว “ไทเกอร์ สปอร์ต 660”พร้อมมอบโปรโมชันคุ้มกว่าที่เคย ดึงไรเดอร์ร่วมสัมผัส ทัพรถใหม่ 12 โมเดลในงาน “มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021”

หลังจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดให้ยมโฉมตัวจริงของรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่นับเป็นไฮไลท์เด็ดของปีอย่าง “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบอันทรงพลังของไทรอัมพ์ ขนาด 660 ซีซี ซึ่งได้รับความสนใจและกระแสตอบรับที่ดีมากจากไรเดอร์ ด้วยราคาอย่างเป็นทางการ 359,000 บาท

2-Wheel

CUB House เปิดตัว Monkey Sammy Sand เท่ไม่เหมือนใคร โดนใจสายลุย

CUB House by Honda ส่งมอบความสนุกครั้งใหม่ภายใต้โปรเจกต์ The Monkey Custom ด้วยการเปิดตัว Monkey Sammy Sand เผยความสนุกอีกด้านของ Monkey ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์แบบ Outdoor พร้อมออกลุยไปเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต

SocietyNews

ซูบารุ แนะนำ “Subarist” ผุู้เชี่ยวชาญในรถยนต์ซูบารุ พร้อมต้อนรับและให้คำปรึกษาลูกค้าที่สนใจในงาน Motor Expo 2021

ซูบารุ แนะนำ “Subarist” (ซูบาริส) ผู้เชี่ยวชาญในรถยนต์ซูบารุซึ่งผ่านการฝึกอบรมและการทดสอบจากซูบารุ   ที่พร้อมตอบคำถามและให้คำแนะนำ 4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ ผู้เยี่ยมชมงาน Motor Expo สามารถสอบถาม Subarist เกี่ยวกับเครื่องยนต์บ็อกเซอร์, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร, โครงสร้างตัวถังซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม

SocietyNews

กรังด์ปรีซ์ฯ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมรณรงค์ในโครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” ระดมขวดพลาสติกใส อัพไซเคิล หรือแปลงร่างเป็นชุดป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ให้กับบุคลากรทางการแพทย์

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา  ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะฯ มอบขวดพลาสติกใสใช้แล้ว จำนวน 4,712 ขวด โดยเป็นการรณรงค์ขอความร่วมมือจากพนักงานภายในองค์กร ร่วมกันบริจาคเพื่อร่วมในโครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” ระดมขวดพลาสติกใสใช้แล้ว

4-Wheel

DFSK เปิดตัว GLORY 560: FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง ครั้งแรกที่มอเตอร์โชว์ โคราช รับตลาดรถSUVครอบครัวยุคใหม่

บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว “GLORY 560” ครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ โคราช ระหว่างวันที่ 4 – 12 ธันวาคมนี้