Day: December 20, 2021

2-Wheel

เวสป้า เติมเฉดสีแห่งความสดใสครั้งใหม่ ด้วย Vespa LX 125 i-Get “PINK ROSA”

เวสป้า ส่งความสดใสครั้งใหม่กับที่สุดของสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง กับ Vespa LX 125 i-Get เฉดสีใหม่ล่าสุด สีชมพู “PINK ROSA” ที่จะมาหยุดทุกสายตาด้วยความโดดเด่นจากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสดใส น่ารัก แต่แฝงไว้ด้วยความเท่และคลาสสิกชวนหลงใหลตามแบบฉบับเวสป้า

SocietyNews

ETRAN จับมือ คาลเท็กซ์ – PTTRM ขยายสถานีสลับแบตเตอรี่ 20 จุดกลางกรุง

อีทราน (ไทยแลนด์) หรือ ETRAN สตาร์ทอัพสายยานยนต์ผู้มุ่งเป็นผู้นำการขับเคลื่อนอุตสาหกรรม ยานยนต์ สู่การมีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ลงนามในบันทึกความเข้าใจ หรือ MOU กับ “คาลเท็กซ์” และ “PTTRM” แย้มอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรใหม่ ผุด 20 สถานีในกรุงเทพฯ ภายในปี 2565

SocietyNews

สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง! รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้า The Most Powerful Brands of Thailand สมัยที่ 5 ติดต่อกัน

ฮอนด้า  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ด้วยการคว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand ครั้งที่ 5 จากการประกาศผลโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ เมื่อเร็วๆนี้

SocietyNews

Maserati ร่วมมือกับ G20 Rome Summit

มาเซราติ (Maserati) ร่วมมือกับ G20 Rome Summit ด้วยการสนับสนุนรถยนต์ 40 คันเพื่อรับส่งผู้นำประเทศและเจ้าหน้าที่รัฐในการประชุมครั้งสำคัญนี้ เมื่อวันที่ 29-31 ตุลาคมที่ผ่านมา

SocietyNews

ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon เปิดตัว ‘Destination Porsche’ ที่สร้างสรรค์จากสถาปัตยกรรมในรูปแบบของปอร์เช่ เป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon ประเทศเวียดนาม ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยสถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอันแสดงออกถึงตลาดรถยนต์ปอร์เช่ ที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค  ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon ตั้งอยู่ที่เขตการค้าที่ 7 ใจกลางเมืองโฮจิมินห์

4-Wheel

ฟอร์ดเผยภาพแรก Next-Gen Everest ระหว่างการทดสอบขั้นสุดท้าย

ฟอร์ดเผยภาพแรก ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รถยนต์นั่งเอนกประสงค์ ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาต่อยอดความสำเร็จของรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปัจจุบันที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย เพื่อส่งมอบสมรรถนะการขับขี่และความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านการใช้งานในชีวิตประจำวันและเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ (#SeekYourExperience)