Day: January 4, 2022

TEST

“รอยัลส์ คัพ”เตรียมประเดิมเวทีเอเชียนทัวร์เป็นครั้งแรกในปี 2022 ที่สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรายการ “รอยัลส์ คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 400,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 13.2 ล้านบาท พร้อมประเดิมเวทีเอเชียนทัวร์ เป็นครั้งแรกระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดกาญจนบุรี

4-Wheel

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดงานดิจิทัล เวิลด์ พรีเมียร์ เพื่อเผยโฉม “VISION EQXX” ยานยนต์ประสิทธิภาพสูงสุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์

เมอร์เซเดส-เบนซ์เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น VISION EQXX ในงานดิจิทัล เวิลด์ พรีเมียร์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Mercedes me media โดยรถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์ต้นแบบจากการวิจัยที่ใช้ซอฟต์แวร์ในการทำงาน และเป็นยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เคยสร้างมา

4-Wheel

ปอร์เช่ มุ่งมั่นเพื่อคว้าแชมป์ในรายการ Formula E และ World Endurance Championship

ปอร์เช่ เตรียมตัวรับมือกับรายการแข่งขันความเร็วในฤดูกาลปี 2022 ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจน จากโปรแกรมการแข่งขันที่หลากหลาย โดยภารกิจหลัก คือการให้ความสำคัญกับทีมแข่ง เพื่อทำการแข่งขันในรายการ ABB FIA Formula E World Championship และ FIA World Endurance Championship และขยายขอบเขตการทำงานให้ครอบคลุมกิจกรรมด้านกีฬาความเร็วของทีมแข่งอิสระ รวมทั้งเตรียมความพร้อมอย่างจริงจังสำหรับรุ่นการแข่งขัน LMDh

Mercedes Vision EQXX Concept Car
4-Wheel

Mercedes Vision EQXX รถคอนเซ็ปต์ไฟฟ้าสำหรับการเดินทางไกล

Mercedes-Benz เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์ไฟฟ้าคันใหม่ Mercedes Vision EQXX ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นการเดินทางระยะไกล จากการออกแบบระบบขับเคลื่อน แบตเตอรี รวมทั้งส่วนต่างๆ ของรถจนทำให้มีระยะการเดินทางถึง 1,000 กิโลเมตรต่อการชาร์จ ภายในดีไซน์ภายนอกที่แตกต่างจากรถรุ่นอื่นๆ จากค่ายดาว 3 แฉก และห้องโดยสารที่ทันสมัยเน้นความยั่งยืน