Day: March 22, 2022

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ อวดโฉม “TANK 300 HEV Concept Car” และ “ORA Good Cat GT” ครั้งแรกในไทย พร้อมทัพ xEV และนวัตกรรมล้ำสมัย เดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมไฟฟ้าแห่งอนาคต ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของประเทศไทย ขนทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) ทั้งสิ้น 6 รุ่น และนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำ ร่วมจัดแสดงภายใต้แนวคิด “Leading the Future” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

4-Wheel

โตโยต้า โชว์วิสัยทัศน์เข้าสู่ปีที่ 60 มุ่งสร้างสังคมความเป็นกลางทางคาร์บอน “Carbon Neutrality” ครั้งแรกกับรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ Toyota bZ4X และ ยานยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ ขับเคลื่อนอัตโนมัติ Toyota e-Pallete ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทโตโยต้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 43 (The 43rd Bangkok International Motor Show) นำเสนอวิสัยทัศน์ในโอกาสดำเนินธุรกิจเข้าสู่ปีที่ 60 ในประเทศไทย

New Honda Hawk 11
2-Wheel

Honda Hawk 11 สปอร์ตไบค์เครื่องยนต์ใหญ่ดีไซน์เรโทร

Honda Hawk 11 สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ถูกเผยโฉมที่งานโอซากามอเตอร์ไซเคิลโชว์ 2022 โดยเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหญ่และการออกแบบในสไตล์เรโทร โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายในตลาดญี่ปุ่นกับนักบิดที่มีประสบการณ์ พร้อมกับเป็นการนำเสนอคุณค่าใหม่และมอเตอร์ไซค์ที่เติมเต็มชีวิตของผู้ใช้

2-Wheel

ดูคาติ ประเทศไทย เพิ่มดีกรีร้อนแรงสุดๆ ให้งาน Motor Show ลุยเปิดตัว 6 บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ DNA จากสนามแข่ง ครั้งแรกในประเทศไทย

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดตัว 6 บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ DNA จากสนามแข่งครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกันในงาน Bangkok International Motor Show 2022

4-Wheel

อาวดี้ ประเทศไทย ครบรอบ 5 ปี แรงไม่มียั้ง.!! อวดโฉม Audi RS ครบทั้งไลน์อัพ ยนตรกรรมสปอร์ตสมรรถนะ Supercar และกองทัพรุ่นยอดฮิตกว่า 20 คัน พร้อมแคมเปญสุดเร้า ในงานมอเตอร์โชว์ 2022

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ อาวดี้ ประเทศไทยกล่าวว่า “วันที่ 22 มีนาคม เป็นวันครบรอบ 5 ปี ของ ไมซ์สเตอร์ เทคนิค ในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Audi ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ Roadmap ในการดำเนินธุรกิจในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

4-Wheel

ฟอร์ดเผยโฉมเรนเจอร์ เอเวอเรสต์ และเรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ ครั้งแรก พร้อมแนะนำนวัตกรรมการดูแลลูกค้าแบบ ‘พร้อมเสมอ’ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

ฟอร์ด ประเทศไทย นำทัพรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ เผยโฉมให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสตัวจริงเป็นครั้งแรก ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43