Day: April 6, 2022

4-Wheel

มาสด้าปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจสู่การเติบโตแบบยั่งยืน ยกระดับคุณค่าแบรนด์ ดูแลลูกค้าแบบพรีเมี่ยม

มาสด้าจัดงาน “2022 Mazda Business Review & Way Forward” ภายใต้ธีม “ท้าทายความสำเร็จอีกขั้น…สู่อนาคตที่เป็นไปได้” หรือ “Challenge to the New Possibilities” พร้อมเปิดเผยถึงผลสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยเฉพาะตัวเลขยอดขายทะลุ 35,654 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 4.5%

4-Wheel

ฟอร์ดเผยยอดจองรถฟอร์ด เจเนอเรชัน ใหม่ ทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน หลังเผยโฉมครั้งแรกในไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยกระแสตอบรับที่ดีของรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ นับตั้งแต่เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมียอดจองทั้งภายในงานมอเตอร์โชว์จากผู้จำหน่ายทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์รวม 3,503 คัน ณ วันที่ 3 เมษายน 2565

2-Wheel

“มาร์เกซ” คัมแบ็กโมโตจีพี ที่อเมริกา สุดสัปดาห์นี้

มาร์ค มาร์เกซ ยอดนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย จากทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางต้นสังกัดและทีมแพทย์ว่า เจ้าตัวจะได้กลับคืนสู่ศึกดวลความเร็ว โมโตจีพี อีกครั้ง ในสุดสัปดาห์นี้

SocietyNews

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองวันสตรีสากลพร้อมตอกย้ำอัตลักษณ์ของ ORA Good Cat เปิดโอกาสให้คนไทยร่วมส่งเสริมความเท่าเทียมและพลังของผู้หญิงตลอดเดือนมีนาคม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สานต่อความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างสังคมอย่างแข็งแกร่งพร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ร่วมฉลองวันสตรีสากลด้วยแคมเปญพิเศษตลอดทั้งเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมความเท่าเทียมและเชิดชูพลังของผู้หญิงผ่านกิจกรรมมากมายซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “She Series”