Day: April 7, 2022

SocietyNews

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เฉลิมฉลองปีใหม่ไทย ด้วยวิดีโอแอนิเมชันพิเศษสำหรับเทศกาลไทยเป็นครั้งแรกภายในรถยนต์

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมฉลองปีใหม่ไทยไปกับเทศกาลสงกรานต์ผ่านวิดีโอแอนิเมชันสุดพิเศษภายในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของบีเอ็มดับเบิลยูที่ได้สร้างสรรค์แอนิเมชันพิเศษในรถยนต์มาเพื่อเทศกาลไทยโดยเฉพาะ

4-Wheel

ซูซูกิ ประกาศเตรียมปรับราคาขาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด   ประกาศเตรียมปรับเพิ่มราคาจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

SocietyNews

ฮอนด้าส่ง “ธัชกร” ล่าแชมป์ศึกบิดดาวรุ่งชิงแชมป์โลก ตามรอย “สมเกียรติ” สานต่อโร้ดแมป “เรซ ทู เดอะ ดรีม” หนุนนักบิดไทยสู่โมโตจีพี

นักบิดดาวรุ่งชาวไทย “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” บินลัดฟ้าสู่ทวีปยุโรป รับภารกิจสำคัญในฐานะนักบิดหนึ่งเดียวของไทย เตรียมสู้ศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก 2 รายการใหญ่ เจ้าตัวเผยความพร้อมเกินร้อย ลั่นตั้งเป้าทำผลงานตามรอยนักบิดรุ่นพี่ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ที่สร้างประวัติศาสตร์จารึกชื่อเป็นนักบิดไทยคนแรกที่คว้าแชมป์บนเวทีระดับโลก

SocietyNews

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว 3 KOLs เป็นตัวแทน 3 แนวคิดที่เผยจุดยืนของเมอร์เซเดส-เบนซ์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำจุดยืนในการนำเสนอการออกแบบประสบการณ์ สมรรถนะของรถยนต์ที่อัดแน่นไปด้วยความหลงใหล พร้อมความยั่งยืน ผ่านวิดีโอที่เล่าเรื่องของ 3 ผู้นำทางความคิด (Key Opinion Leaders: KOLs) ผู้เป็นตัวแทนของ 3 จุดยืนดังกล่าว ได้แก่ พล หุยประเสริฐ นักออกแบบประสบการณ์ผู้ผสมผสานดีไซน์และนวัตกรรม พลอย ปิ่นแสง นักกีฬาโปโลทีมชาติผู้มุ่งมั่นก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และต้น บดินทร์ พลางกูร สถาปนิกและนักออกแบบภายในที่ใช้ธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน

2-Wheel

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดโฉม Interceptor และ Continental GT รุ่นลิมิเต็ด เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ของแบรนด์ มีจำหน่ายเพียง 120 คัน ในเอเชียแปซิฟิก

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ Interceptor 650 และ Continental GT 650 รุ่นลิมิเต็ด เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ของแบรนด์ และทุกความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น จำนวนทั้งหมด 120 คัน มีจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย 60 คัน, ประเทศญี่ปุ่น

SocietyNews

TOYOTA จับมือ The 1 แนะนำ “Toyota ALIVE-X” บน “T-Connect Application” มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวในการแถลงข่าวว่า “วันนี้ ทางโตโยต้าได้ร่วมกับ THE 1 พันธมิตรที่แนบแน่นของเรา ซึ่งจะร่วมกันนำเสนอความสุขแบบใหม่ในรูปแบบ Cross over (ครอส โอเวอร์) เพื่อดูแลลูกค้าของเราตลอดการเดินทาง

New Mercedes-AMG SL 43
4-Wheel

Mercedes-AMG SL 43 เสริมเครื่องยนต์ 4 สูบในโรดสเตอร์หรู

Mercedes-Benz เปิดตัว Mercedes-AMG SL 43 ออกมาเป็นทางเลือกใหม่ที่มีกำลังขับเคลื่อนน้อยลงเพื่อเป็นรุ่นเริ่มต้นสำหรับรถโรดสเตอร์หรู SL โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ หลังจากที่ปีที่แล้วเปิดตัว 2 รุ่นของรถโรดสเตอร์รุ่นนี้ออกมาโดยมีเครื่องยนต์ V8 เป็นขุมกำลังเ