Day: April 13, 2022

SocietyNews

ความรู้แน่น เทคนิคล้น! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” จัดกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN LEVEL1 หลักสูตรพิเศษสำหรับการขับขี่ทั้งแบบ On-Road และ Off-Road เพื่อไรเดอร์สายลุยโดยเฉพาะ

สำหรับแฟน ๆ ของ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ คงทราบกันดีว่านอกจากรถจักรยานยนต์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกที่ขึ้นชื่อไปทั่วโลกแล้ว ไทรอัมพ์ยังมีไลน์รถจักรยานยนต์ทั้งตระกูลเน็กเก็ตโรสเตอร์ และตระกูลแอดเวนเจอร์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ครอบคลุมผู้ขับขี่ทุกสไตล์

SocietyNews

นิสสัน เปิดเผยโรงงานต้นแบบสำหรับแบตเตอรี่แบบ All-solid-state พร้อมเร่งเดินหน้านำงานวิจัยไปใช้งานจริง

นิสสันเปิดตัวแนะนำโรงงานต้นแบบสำหรับการผลิตเซลล์แบตเตอรี่แบบ laminated all-solid-state ซึ่งบริษัทวางแผนจะนำออกสู่ตลาดในปี 2028 โดยโรงงานต้นแบบนี้ตั้งอยู่ภายในศูนย์วิจัยของนิสสันที่จังหวัดคานากาว่า มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาแบตเตอรี่ชนิด All-solid-state

4-Wheel

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ อีกระดับของกระบะอเนกประสงค์

ฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นรถกระบะที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกทั้งด้านสมรรถนะและความแกร่งที่ลูกค้าต่างเลือกให้เป็นเพื่อนคู่ใจเพื่อการทำงานและเป็นรถสำหรับครอบครัวตลอดหลายปีที่ผ่านมา

4-Wheel

ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี เปิดตัว Huracán Tecnica ผสานโลกแห่งงานดีไซน์สุดล้ำและวิศวกรรมยานยนต์ขั้นสูงที่สมบูรณ์แบบ

Huracán Tecnica สุดยอดยนตรกรรมเครื่องยนต์ V10 แบบขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นล่าสุด พัฒนาเพื่อนักขับแนวหน้าผู้แสวงหาความสมบูรณ์แบบแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน โดยชื่อ Tecnica สื่อถึงความล้ำหน้าแห่งวิวัฒนาการด้านเทคนิคยานยนต์ของตระกูล Huracán ซึ่งมอบความโดดเด่นที่สะกดทุกสายตา