Day: April 20, 2022

Promotion

CARS24 แนะนำ 6 รถครอบครัวรุ่นฮิต ผ่อนเริ่มต้น 10,000 บาท

การพาครอบครัวออกเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ดีที่สุดในการสานสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ปัจจุบันคนจึงเริ่มหันมาใช้รถครอบครัวกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์แล้ว ยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างจุใจ ซึ่งมีรถยนต์หลากหลายสไตล์ทั้ง SUV, PPV,  Mini MPV, MPV

SocietyNews

กลยุทธ์สำคัญที่ขับเคลื่อน เอ็ม เอ เอ็น สู่การเป็นผู้นำแบรนด์รถบรรทุกส่งเสริมธุรกิจขนส่งทั่วโลก

: เอ็ม เอ เอ็น ผู้ให้บริการในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ระดับโลก โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือ การเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจขนส่งให้แก่ผู้ประกอบการทั่วโลก ด้วย 3 กลยุทธ์สำคัญ ที่ครอบคลุมทั้งด้านการดำเนินธุรกิจ การออกแบบพัฒนารถบรรทุกที่มีสมรรถนะ ประหยัด ทนทาน ผสานกับเทคโนโลยีเหนือชั้น

4-Wheel

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่าย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ เริ่มต้นที่ 799,000 บาท

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคาจำหน่ายสำหรับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLS-LTD มีราคาจำหน่ายที่ 799,000 บาท และ รุ่นท็อป GT มีราคาจำหน่ายที่ 895,000 บาท

SocietyNews

บทสัมภาษณ์ Emma Raducanu นักหวดลูกสักหลาดมืออาชีพระดับโลก หนึ่งบุคคลสำคัญของ Porsche Brand Ambassador

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะลงเล่นในรายการ Porsche Tennis Grand Prix” Emma Raducanu นักเทนนิสสาวชาวอังกฤษ วัย 19 ปี กลายเป็นผู้เล่นรายแรกของประวัติศาสตร์ในวงการกีฬาเทนนิส ที่ผ่านเข้ามาจากรอบคัดเลือก จากรายการแข่งขัน US Open เมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2021 และเธอสามารถเอาชนะในรายการ Grand Slam นี้ได้

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยตัวเลขความสำเร็จในเดือนมีนาคม HAVAL H6 รั้งตำแหน่งผู้นำตลาดคอมแพคเอสยูวีตลอดไตรมาสแรกปี 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความสำเร็จสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เดินหน้าสร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาของรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น อย่าง All New HAVAL H6 Hybrid SUV, ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION