Day: April 22, 2022

SocietyNews

MAAI by KTC ผนึก MAX Card ผสานความแกร่งด้านการสร้างความสัมพันธ์สมาชิก ด้วยทางเลือกใหม่สำหรับการแลกเปลี่ยนคะแนน

“เคทีซี” เดินหน้านำทัพ “MAAI by KTC” ผนึกพันธมิตร ดึงจุดแข็งสร้างการเติบโตร่วมกัน ล่าสุดจับมือ “MAX Card” ผสานความแข็งแกร่ง ก้าวสู่การเป็นลอยัลตี้ แพลตฟอร์ม ระบบสร้างความสัมพันธ์กับสมาชิกในการสะสมคะแนนแบบพร้อมใช้ครบวงจร ด้วยคอนเซ็ปต์การตลาด “เมื่อ 1+1 ได้มากกว่า 2” สมาชิกสามารถเลือกโอนคะแนนระหว่าง MAX Point และ MAAI Point

SocietyNews

“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เซ็นสัญญาสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพรายแรก”

สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.พังงา สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ได้มีการประกาศการเซ็นสัญญาสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพรายแรกของสนาม โดยได้ทำการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือ ตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ของสนามอย่างเป็นทางการ โดยได้มีการจัดพิธีการเซ็นสัญญาไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้

SocietyNews

มาสด้าแต่งตั้งประธานบริหารคนใหม่ มุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล มุ่งผสานการทำงานในระดับโลกและภูมิภาค พร้อมผลักดันผู้บริหารคนไทยขึ้นดูแลครบทุกฟังก์ชั่น

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศต่อยอดทางธุรกิจ เตรียมสยายปีกรับการแตกไลน์ธุรกิจเพิ่มเติม เดินหน้าปรับโครงสร้างองค์กรรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน ประกาศแต่งตั้ง มร. ทาดาชิ มิอุระ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริหารคนใหม่ พร้อมนำทัพทีมผู้บริหารคนไทยรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นแท่นนั่งบริหารงานครบทุกแผนก

4-Wheel

ปอร์เช่ส่งมอบรถยนต์ใหม่จำนวน 68,426 คัน ในช่วงไตรมาสแรก

ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 ปอร์เช่ส่งมอบรถยนต์ใหม่เป็นจำนวน 68,426 คัน ให้กับลูกค้าทั่วทุกมุมโลก แต่เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้าคือปี 2021 นั้น ยอดส่งมอบรถยนต์ลดลง โดยคิดเป็นอัตราส่วนถึง 5 เปอร์เซ็นต์ โดย Detlev von Platen สมาชิกคณะกรรมการบริหารผู้กำกับดูแลส่วนงานขาย และการตลาด ของ Porsche AG กล่าวว่า “จากท่ามกลางสภาวะแวดล้อมที่ไม่ปกติ

2-Wheel

HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น NIGHTSTER™ นำเสนอมิติใหม่แห่งรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ SPORTSTER®

Harley-Davidson® เปิดตัว Nightster™ เสริมทัพรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดในปี 2022 และเป็นเจนเนอเรชั่นล่าสุดของมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® สไตล์ Sportster® นำเสนอการก้าวไปอีกขั้นของขุมกำลังและดีไซน์ โดยที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และยังคงเพียบพร้อมไปด้วยด้วยอุปกรณ์มาตรฐานของมอเตอร์ไซค์ที่พึงมีไว้อย่างลงตัว

SocietyNews

CARS24 ประเทศไทย แต่งตั้ง “สก็อต มินเทียร์” นั่งแท่นผู้บริหารฝ่ายการตลาดคนใหม่

บริษัท คาร์สทเวนตี้โฟร์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CARS24 แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ นายสก็อต มินเทียร์ ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย

New Mercedes-EQ EQS SUV
4-Wheel

Mercedes-EQ EQS SUV เอสยูวีไฟฟ้าระดับ S-Class

ปีที่แล้วค่ายดาวสามแฉกเปิดตัวรถซีดานไฟฟ้าหรู EQS ออกมา ล่าสุดความหรูในระดับ S-Class กับรถไฟฟ้าถูกขยายมาสู่รถเอสยูวีที่มีความอเนกประสงค์มากขึ้นด้วย EQS SUV รถเอสยูวีไฟฟ้า 7 ที่นั่งที่เพิ่งถูกเผยโฉมออกมา

Promotion

คาร์ซัม แนะนำ “5 สุดยอดรถครอบครัวน่าใช้แห่งยุค”

ทุกวันนี้ การเลือกซื้อรถยนต์คุณภาพดี ที่จะอยู่กับเราไปนานหลายปี แต่ราคาไม่สูงจนเกินไปนั้น ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนที่มีครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่ายเป็นปัจจัยสำคัญในทุกๆ การตัดสินใจ ยิ่งในยุคนี้ที่ราคาน้ำมันยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้ายังดูเหมือนว่าจะเร็วเกินไปสำหรับใครหลายคน รถมือสองจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้ โดยที่ยังได้รถที่คุณภาพดีตามต้องการ

SocietyNews

ใกล้ชิดไปอีกขั้นกับบทสัมภาษณ์พิเศษของ นักเทนนิสชื่อดัง Angelique Kerber และบทบาทสำคัญของ Porsche Brand Ambassador

“การต้อนรับอย่างอบอุ่น คือความรู้สึกที่พิเศษสุด” หมายเลข 13 ดูเหมือนจะเป็นเลขนำโชคและเป็นตัวเลขสำคัญที่มีบทบาทต่อชีวิตของ Angelique Kerber    สืบเนื่องมาจากในวันที่บรรดานักหวดลูกสักหลาดมือวางอันดับต้น ๆ ของโลก ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสในรายการ Porsche Tennis Grand Prix ที่ได้จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 16 – 24 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา

2-Wheel

บาจาจวันเดย์ทริป เยี่ยมชมแลนด์มาร์ครอบเกาะภูเก็ต Bajaj Domi-nar Rides #17

ยังคงต่อเนื่องกับกิจกรรม Dominar Rides ครั้งที่ 17 ที่ยังอยู่กันในเขตภาคใต้ โดยในครั้งนี้มากันที่ จังหวัดภูเก็ต กับดีลเลอร์น้องใหม่อย่าง ไลฟ์สไตล์ออโต้ ภูเก็ต