Day: June 3, 2022

SocietyNews

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าจับมือ foodpanda ขับเคลื่อน EV Ecosystem สู่ธุรกิจ Food Delivery ด้วย BENLY e:

ไทยฮอนด้าจับมือ foodpanda ในฐานะพันธมิตรรายล่าสุด ต่อยอดการพัฒนา EV Ecosystem สู่ภาคธุรกิจ Food Delivery ด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: และสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่กระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพฯ เปิดโอกาสให้พันธมิตรไรเดอร์ของ foodpanda ได้ทดลองขนส่งอาหารให้กับลูกค้าไปพร้อมๆ กับการรักษาสิ่งแวดล้อม มุ่งหน้าสู่อนาคตของการคมนาคมในรูปแบบใหม่ เพื่อสังคมเมืองที่ยั่งยืน

TEST

Harley-Davidson® จัดเต็มกิจกรรมสุดเร้าใจ ภายในงาน Phuket Bike Week 2022 ครั้งที่ 26

Harley-Davidson® เข้าร่วมงาน Phuket Bike Week 2022 ครั้งที่ 26 ณ หาดเดอะเพลย์ยาร์ดภูเก็ต ตำบลไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 13 – 15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งงานดังกล่าวมีนักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าร่วมงานมากกว่า 20,000 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลก

2-Wheel

“เวสป้า” ยกทัพพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ถ่ายทอดสีสันแห่งอิสระ ต้นฉบับเอกลักษณ์สไตล์อิตาลี ผ่าน 4 รุ่น 8 เฉดสี พร้อมเตรียมเซอไพรส์เหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์ตลอดปี 2022

เวสป้า เพิ่มอรรถรสผ่านเฉดสีให้กับทุกการขับขี่อีกครั้ง ภายใต้คอนเซปต์ “Tell Your Story with Colours” ถ่ายทอดเรื่องราวของคุณผ่านความหลากหลายของสีสัน ไปกับเวสป้า ไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์ทั้ง 4 รุ่น 8 เฉดสี โด่ดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันที่สะท้อนเอกลักษณ์สุดพรีเมี่ยม บ่งบอกบุคลิก ตัวตน ความหลงใหล และสไตล์ของผู้เป็นเจ้าของ ลองมาสัมผัสประสบการณ์แห่งสีสันที่ไร้ขอบเขต กับ ‘เวสป้า’ ถ้าคุณพร้อมก็ออกไปโลดแล่นกันได้เลย

TEST

รถแข่งปอร์เช่ 99X Electric พร้อมสู้ศึก Formula E ครั้งแรกในประเทศอินโดนีเซีย

จากสนามแข่งใจกลางกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นสนามที่เพิ่งได้รับการปักหมุดในปฏิทินการแข่งขันของ Formula E ในรายการ Jakarta E-Prix โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2022 และนับเป็นครั้งแรกสำหรับประเทศอินโดนีเซียที่ได้รับหน้าที่ในการเป็นเจ้าภาพของการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship ในครั้งนี้

SocietyNews

Toyota Corolla Altis GR Sport ตอกย้ำคุณภาพ ความทนทาน ความน่าเชื่อถือ (QDR) คว้าแชมป์สามปีซ้อน และอันดับ 2 รุ่น Super Production 3 รายการ ADAC Total Energies 24h-Race Nürburgring ประเทศเยอรมัน

TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ วงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ด้วยการนำรถแข่ง COROLLA ALTIS GR SPORT คว้าชัยการแข่งขันรถยนต์สุดหฤโหดรายการหนึ่งของโลก ADAC Total Energies 24h-Race Nürburgring ณ

New BMW iX1 xDrive30
4-Wheel

BMW iX1 xDrive30 รุ่นไฟฟ้าของ X1 ใหม่

พร้อมกับการเผยโฉม X1 ใหม่ออกมาทาง BMW ก็ส่ง iX1 xDrive30 ออกมาเป็นทางเลือกในแบบใช้พลังงานไฟฟ้าล้วนของรถเอสยูวีรุ่นเล็กสุดของตนด้วย เช่นเดียวกับที่ 7 Series ใหม่ที่เผยโฉมออกมาก่อนหน้านี้ที่มีรุ่นไฟฟ้าล้วนออกมาตั้งแต่ตอนเปิดตัว