Day: June 8, 2022

SocietyNews

บาจาจพิสูจน์ความทนบนระยะทาง 1,000 กม. ขี่เที่ยว นอนโฮมสเตย์ กรุงเทพฯ-สุโขทัย Bajaj Dominar Rides #19

บาจาจได้จัดกิจกรรม Dominar Rides กันอย่างต่อเนื่อง โดยเดินทางกันมาถึงครั้งที่ 19 แล้ว กับการทดสอบสมรรถนะรถจักรยานยนต์ Dominar 400 สปอร์ตทัวริ่งเรือธงของบาจาจ โดยในครั้งนี้นับเป็นการเดินทางที่ไกลที่สุด รวมระยะทางกว่า 1,000 กิโลเมตร โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ เราเริ่มต้นกันตั้งแต่เช้าตรู่ ที่ Flagship Showroom ลาดพร้าว 122 โดยปักหมุดการเดินทาง ดิ่งตรงไปยังจังหวัดพิษณุโลก

Car Report

เกรท วอลล์ มอเตอร์ แนะนำวิธีดีๆ ในการดูแลรถยนต์ไฟฟ้ารับหน้าฝน

ในช่วงที่ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูฝน หลายคนอาจเป็นกังวลว่ารถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้จะสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยหรือไม่บนท้องถนนเมืองไทย ซึ่งระหว่างทางที่ขับไปอาจเจอน้ำท่วมขังรอการระบาย หรือถ้าจะชาร์จรถขณะที่ฝนตกจะทำได้หรือไม่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก

SocietyNews

ประกาศความพร้อมจัดงาน “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022” เดินหน้าขานรับการเปิดประเทศ จัดแสดงรถแต่งใหญ่สุดในอาเซียน

“แบงค็อก ออโต ซาลอน” หนึ่งเดียวของงานแสดงสุดยอดรถแต่งระดับโลกจากญี่ปุ่นและจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งใหญ่สุดในอาเซียน   ล่าสุดผู้จัด “บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด” จัดงานแถลงข่าวประกาศความพร้อมการจัดงาน    “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022”  

Promotion

มาสด้าแทนคำขอบคุณมอบบัตรเติมน้ำมัน 15,000 บาท พร้อมปลดภาระค่าครองชีพ ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันชั้นหนึ่ง

ในยุคที่ค่าน้ำมันขยับตัวสูงขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อมาสด้าออกแคมเปญพิเศษ ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 15,000 บาท1 เพื่อขอบคุณคนไทยที่ซื้อรถยนต์มาสด้าเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัว ส่งผลให้ยอดขายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมายอดขายพุ่งทะลุ 3,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นอีก 7%

SocietyNews

HARLEY-DAVIDSON® เตรียมจัดงาน Virtual H.O.G.® Rally Asia ครั้งที่ 2 เพื่อเอาใจเหล่านักขับขี่ตัวจริง

Harley-Davidson® สานต่อความสำเร็จของงาน Virtual H.O.G.® Rally ครั้งที่ 1 ในปี 2564 เดินหน้าจัดงาน Virtual Harley-Davidson® Owner Group (H.O.G.®) Rally ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565

SocietyNews

เมื่องานดีไซน์สไตล์ sneaker มาพบกับรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ากลายเป็นศิลปะ Art car คันใหม่ล่าสุด

Sean Wotherspoon ศิลปินดีไซเนอร์ และ influencer วัย 32 ปี ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงในวงการแฟชั่น streetwear ด้านการเลือกใช้วัสดุที่แปลกใหม่ และการผสมผสานเฉดสีสดใส ได้ผนึกกำลังร่วมกับแบรนด์ปอร์เช่ออกแบบตกแต่งรถสปอร์ต ไทคานน์ 4 ครอส ทัวริสโม (Taycan 4 Cross Turismo) ของเขาเอง ด้วยสีสันที่ฉูดฉาดบนตัวถังภายนอกออกมาในสไตล์ colour block

Wuling Hongguang Mini EV Cinnamoroll
4-Wheel

Wuling Hongguang Mini EV Cinnamoroll มากับการแต่งสไตล์ย้อนยุค

ในอนาคตบริษัทร่วมทุน SAIC-GM-Wuling ที่ทำรถไฟฟ้าขนาดเล็ก Wuling Hongguang Mini EV ออกมา อาจมีการทำรถไฟฟ้าขนาดเล็กรุ่นนี้แต่งในสไตล์ย้อนยุคออกมาเป็นทางเลือก เพราะได้มีบริษัทออกแบบชื่อ 42 LABO ได้ทำ Hongguang Mini EV ในสไตล์ย้อนยุคออกมาได้อย่างน่าสนใจจนทางผู้ผลิตรถนำไปลงในสื่อออฟชิศเชียลของตนเอง