Day: June 10, 2022

2-Wheel

NEW GENERATION OF MOTO GUZZI ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดคลาสสิก ที่มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ยิ่งกว่าที่เคย! กับ MOTO GUZZI V7 STONE และ MOTO GUZZI V7 SPECIAL

“MOTO GUZZI V7” ไอคอนนิกมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสัญชาติอิตาเลียนที่ได้รับความนิยม และเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากนักบิดทั่วโลก เตรียมพร้อมนำเสนอประสบการณ์ครั้งใหม่ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะ และงานออกแบบที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคยสำหรับ V7 เวอร์ชั่นใหม่นี้

Car Report

การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายใน Le Mans ของรถแข่งปอร์เช่ 911 RSR โดยทีม Porsche GT

ปอร์เช่ตั้งเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญในการส่งรถแข่ง 911 RSR เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น GTE-Pro ที่ Le Mans เป็นครั้งสุดท้าย โดยทีมงานมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะรุ่นดังกล่าวในการแข่งขันรายการ Le Mans 24 ชั่วโมงที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายนนี้ สำหรับสงครามความเร็ว endurance ระยะยาวสุดคลาสสิคนี้จะจัดขึ้น ณ สนาม Circuit des

MG Mulan
4-Wheel

MG Mulan นักรบหน้าใหม่เตรียมลุยตลาดรถเอสยูวีไฟฟ้า

MG ได้เผยแพร่ภาพรถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ชื่อ Mulan ออกมาทางโซเชียลมีเดียของตน ซึ่งเป็นรถที่มีชื่อรุ่นแตกต่างจากรถรุ่นอื่นที่เป็นตัวเลขหรือตัวอักษรภาษาอังกฤษ 2 ตัว แต่เป็นการใช้ชื่อจากตัวละครในวรรณกรรมจีนโบราณที่ถูกทำเป็นภาพยนตร์จนรู้จักไปทั่วโลก