Day: June 16, 2022

TEST

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขานรับนโยบายการลดลงของภาษีสรรพสามิต ปรับราคา ORA Good Cat ทุกรุ่นอีกระลอก พร้อมแคมเปญสุดเร้าใจสำหรับผู้อยากรับรถทันที

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สนองนโยบายภาครัฐด้านการส่งเสริมการใช้และการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมเตรียมเข้าร่วมและปรับราคา ORA Good Cat ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันทั้ง 3 รุ่นอีกครั้ง ภายหลังการประกาศการลดลงของภาษีสรรพสามิตอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 

2-Wheel

NT1100 กับดีไซน์ที่สะกดทุกสายตา จนคว้ารางวัล Red Dot

เรียกได้ว่าร้อนแรงไม่น้อยสำหรับ New NT1100 หลังได้รับการเปิดตัวโดยไทยฮอนด้าในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่เรื่องของสมรรถนะเท่านั้น แต่ในด้านของดีไซน์ก็ได้รับการพูดถึงในวงกว้าง จากความโดดเด่นของตัวรถที่เข้าตาคนทั่วโลกจนได้รับรางวัล Product Design Award จากเวทีระดับโลกอย่าง Red Dot มาแล้ว และวันนี้เราจะมาเล่าถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบรถรุ่นนี้

SocietyNews

HARLEY-DAVIDSON® สร้างความสำเร็จอีกครั้ง ในการจัดงาน Virtual H.O.G.® Rally Asia ครั้งที่ 2

Harley-Davidson® จัดงาน Virtual H.O.G.® Rally ครั้งที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในรูปแบบไลฟ์สตรีม ผ่านทางเพจ Facebook, Instagram และ YouTube

SocietyNews

สานฝันที่สุดไฮไลท์สำคัญในชีวิตของนักแสดงหนุ่มฮอลลีวู้ดมากฝีมือ Michael Fassbender กับครั้งแรกของการลงสนามแข่งในรายการแข่งขัน Le Mans

Michael Fassbender เข้าร่วมสงครามความเร็วระยะยาวที่ใช้เวลาแข่งขันถึง 2 รอบหน้าปัดนาฬิกา หรือ 24 ชั่วโมง โดยนั่งประจำการหลังพวงมาลัยของรถแข่งปอร์เช่ 911 RSR หมายเลข 93 ตัวแรงที่มีระดับความเร็วถึง 515 แรงม้า (378 กิโลวัตต์) ในรุ่น GTE-Am ภายใต้สังกัดทีม Proton Competition ทีมแข่งอิสระของปอร์เช่ พร้อมกับอีก

2-Wheel

สะเทือนวงการ! MALAGUTI แบรนด์รถยุโรปตำนานเกือบ 100 ปีจากอิตาลี เปิดตัวสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียม MADISON 150 ครั้งแรกในไทย

เปิดตัวแบรนด์ตำนานเกือบ 100 ปีจากอิตาลี MALAGUTI (มาลากูติ) สู่ท้องถนนเมืองไทย กับโมเดลใหม่ล่าสุด MADISON 150 รถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียม ในคลาส 150 ซีซี ที่ถ่ายทอด DNA อิตาเลียนดีไซน์ ในรูปโฉมสุดโฉบเฉี่ยว สปอร์ต เร้าอารมณ์ กับค่าตัวสุดเซอร์ไพรส์ ในราคาเปิดตัวไม่ถึงแสน!!!