Day: June 22, 2022

2-Wheel

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว Spirit Helmets หมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด แข็งแรง สวมใส่สบาย

รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc-750cc) เปิดตัวหมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด Spirit Helmets ในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์การขี่รถจักรยานยนต์ของผู้สวมใส่ ทั้งสไตล์สวยคลาสสิคเหนือกาลเวลา และสามารถปกป้องศีรษะได้ดี มีวางจำหน่ายแล้ว 2 สี (ขาวและดำ) 3 ขนาด (M, L และ XL) ที่รอยัล เอ็นฟีลด์ สโตร์ทั่วประเทศ

SocietyNews

TTC Motor เดินหน้าสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง สนับสนุน 5 โปรกอล์ฟสาวไทย

TTC Motor สานต่อนโยบาย เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กับสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง โดยให้การสนับสนุน 5 โปรกอล์ฟสาวไทย โปรแพรว-ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์ , โปรเชอรี่-ธิรนันท์ อยู่ปาน , โปรมินนี-มนัสชยา ซีมากร , โปรแอร์-ศรุตยา งามอุษาวรรณ และ โปรเบนซ์-โชติกา ศุภภิญโญ  ร่วมชิงชัยการแข่งขันทุกทัวร์นาเม้นท์

Mercedes-AMG GLE Edition 55 Limited Edition
4-Wheel

Mercedes-AMG GLE Edition 55 แต่งพิเศษในโอกาส 55 ปี AMG

Mercedes-Benz เผยโฉม Mercedes-AMG GLE Edition 55 ซึ่งเป็นรถรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับการแต่งพิเศษในโอกาสอายุ 55 ปีของ AMG โดยที่สามารถเลือกได้ระหว่าง GLE หรือ GLE Coupe รวมทั้งเลือกระดับความแรงได้จากทั้ง GLE 53, GLE 63 และ GLE 63 S

2-Wheel

“ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2022” สนามที่ 3 ยกพลเพิ่มประสบการณ์ที่ J.S.W. Motorsport “ไอโฟน” ควง “น้ำแข็ง” แบ่งชัยคนละเรซ

ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2022 สนาม 3 ระหว่างวันที่ 18 – 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ยกทัพไปฝึกสอนและแข่งขันกันที่สนาม J.S.W. Motorsport จังหวัดนครสวรรค์ เพิ่มประสบการณ์และความหลากหลายในการเรียนรู้ให้กับนักแข่งเยาวชนในโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” การแข่งขัน 2 เรซ “น้องไอโฟน” และ

SocietyNews

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดทริปท่องเที่ยวราชบุรีสไตล์รักษ์โลก ผสานความร่วมมือ ททท. ในโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” ครั้งที่ 2

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผสานความร่วมมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” เป็นครั้งที่ 2 นำโดยคาราวานรถอเนกประสงค์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวน 7 คัน

TEST

กระหึ่มแน่นอน!! โมโตจีพีไทยแลนด์ เคาะวันเปิดขายบัตรแล้ว ฝ่ายจัดฯ คาดบัตรหมดทันทีในวันที่เปิดขาย

การกีฬาแห่งประเทศไทย คอนเฟิร์มจัดศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก โมโตจีพี ปีที่ 3 “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022” ที่สุดแห่งอีเวนต์กีฬาระดับโลกฝีมือคนไทยอย่างแน่นอน โดยได้เคาะราคาขายบัตร และจะเปิดแถลงข่าว รวมทั้งเปิดให้จองตั๋วพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 8 ก.ค. นี้