Day: June 23, 2022

4-Wheel

กระทิงดุลงสนาม อวดสุดยอดสมรรถนะซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับโลก “Lamborghini Huracán STO Track Day 2022” สัมผัสขีดความสามารถที่เหนือระดับของ ฮูราแคน เอสทีโอ รอบเอ็กซ์คลูซีฟในเมืองไทย

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รอบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าและแขกรับเชิญคนสำคัญ “Lamborghini Huracán STO Track Day 2022” ในวันที่ 20-22 มิถุนายน 2565

TEST

โครงการความร่วมมือระหว่างโตโยต้าและกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

นายทรงไทย สังขเวทัย รองผู้อำนวยการ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นายเฉลิมพงษ์ บุญรอด รองอธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมเป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรมและมอบวุฒิบัตรหลักสูตรยกระดับฝีมือ สาขาช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์

SocietyNews

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า เปิดตัว “Have a Good Ride” ชวนไบค์เกอร์เรียนรู้ทักษะขับขี่ที่ถูกต้อง ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้รถจักรยานยนต์ให้มีความสนุกและปลอดภัย

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า เปิดตัวแนวคิด “Have a Good Ride ขับขี่ไปข้างหน้า ด้วยทักษะที่ปลอดภัย” ชวนผู้ใช้รถจักรยานยนต์มาร่วมเรียนรู้ทักษะการขับขี่ที่ถูกต้อง เพื่อช่วยส่งเสริมทุกประสบการณ์การขับขี่ของคุณให้มีความสนุกและปลอดภัย เปลี่ยนมุมมองใหม่ “ขี่ได้” ไม่ใช่ “ขี่เป็น” ที่ไบค์เกอร์ตัวจริงทุกคนควรเรียนรู้การขับขี่อย่างถูกต้องจากครูฝึกและศูนย์ฝึกขับขี่ที่ได้มาตรฐาน

4-Wheel

20 ปี ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) เรื่องราวความสำเร็จที่ไม่ธรรมดา ของเจเนอเรชั่นที่ 3 จากตระกูล

Detlev von Platen สมาชิกคณะกรรมการบริหาร ผู้กำกับดูแลส่วนงานขาย และการตลาด ของ Porsche AG กล่าวว่า Ferry Porsche ได้ทำนายเอาไว้เมื่อปี 1989 ว่า “หากเราสร้างรถยนต์ off-road ขึ้นมาสักคัน ตามมาตรฐานคุณภาพของเรา และติดตราสัญลักษณ์ปอร์เช่ลงบนฝากระโปรงหน้า ผู้คนจะซื้อรถคันนี้ไปใช้งาน” คำกล่าวนี้ได้รับการพิสูจน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว