Day: June 26, 2022

2-Wheel

“ก้อง-สมเกียรติ” ซิวที่ 13 รั้งท็อปเท็น คะแนนสะสม โมโตทู ก่อนเบรกครึ่งฤดูกาลแรก

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าคว้าแต้มต่อเนื่องหลังเข้าป้ายอันดับ 13 ในศึก โมโตทู สนาม 11 ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ รั้งท็อปเท็นบนตารางคะแนนสะสมก่อนพักครึ่งฤดูกาล ขณะ ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดญี่ปุ่นจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า ซิวอันดับ

4-Wheel

สิ้นสุดการรอคอย NEW LAND CRUISER 2022

NEW LAND CRUISER 2022 นับเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ 300 series ผลิตขึ้นบนแพลทฟอร์มใหม่ TNGA-F ออกแบบมาเพื่อผลิตรถในกลุ่ม SUV ที่ใช้โครงสร้างแบบ Body-on-frame โดยเฉพาะ ช่วยให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง แต่แข็งแรงมากกว่าเดิม และมีน้ำหนักที่ลดลงถึง 200 กก.

Car Report

ปลอดภัยไว้ก่อน: เลือกรถอย่างไรให้ห่างไกลอันตราย

ตามมาตรา 123/1 ของ พ.ร.บ.จราจรทางบก ฉบับล่าสุดที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษาที่จะมีผลบังคับใช้นับตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2565 ผู้ปกครองต้องจัดที่นั่งนิรภัย สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 6 ขวบหรือมีความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร ทั้งนี้เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กได้รับบาดเจ็บหรือลดอันตรายหากเกิด ‘อุบัติเหตุทางถนน’

SocietyNews

ปอร์เช่คว้าชัยในรุ่น GT จากการแข่งขัน Le Mans 24 ชั่วโมง

ปอร์เช่คว้าแชมป์รุ่น GTE-Pro ในรายการแข่งขัน Le Mans 24 ชั่วโมง โดยนักแข่งสังกัดทีมโรงงานจากประเทศอิตาลี Gianmaria Bruni, Richard Lietz จากประเทศออสเตรีย และ Frédéric Makowiecki จากประเทศฝรั่งเศส ทำเวลาเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 หลังการขับเคี่ยวรถแข่งอย่างดุเดือดมากกว่า 350 รอบสนาม

SocietyNews

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า มุ่งขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจควบคู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน เดินหน้าพัฒนาสังคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยอย่างยั่งยืน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้า ฉายภาพความเป็นบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ที่มีความพร้อมในการสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศรถยนต์​ไฟฟ้าในไทยให้สมบูรณ์และ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของไทยสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าแห่งเอเชีย

New NikeCraft GPS
Lifestyle

NikeCraft GPS รองเท้าธรรมดาสำหรับคนพิเศษ

Nike ทำ NikeCraft GPS ซึ่งมาจากคำว่า General Purpose Shoe ออกมาในโอกาส 10 ปีที่มีความร่วมมือกับ Tom Sachs ศิลปินคอนเทมโพรารีชาวอเมริกันในการทำรองเท้าNikeCraft ออกมาซึ่งเป็นการร่วมงานเพื่อสร้างมุมมองใหม่สำหรับอนาคตของนักกีฬาและกีฬา