Day: July 9, 2022

SocietyNews

เอเอเอส กรุ๊ป เตรียมเขย่าวงการรถสปอร์ตหรู เตรียมจัดงานเปิดตำนานสุดคลาสสิค “Porsche Thailand (AAS) celebrates The 911 Porsche Design 50th Anniversary”

ปวราภา ดุพัสกูล ผู้บริหารสาวคนเก่งแห่งบ้านรถหรูระดับโลก ปอร์เช่ ประเทศไทยโดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เขย่าวงการรถสปอร์ตหรูกลางปีคึกคัก ร่ายมนต์กวาดแฟนคลับระดับลักชัวรี่คาร์ด้วยการเตรียมจัดงานเปิดตำนานสุดคลาสสิค งานพิเศษแห่งปีที่ร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษของแบรนด์ Porsche Design กว่า 50 ปี

SocietyNews

“ก้อง-สมเกียรติ” ลั่นสุดตื่นเต้น พร้อมลุยโฮมเรซ โมโตทู ตั้งเป้าสร้างผลงานสุดยอด ต่อหน้าแฟนชาวไทย

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยวัย 23 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เผยแฮปปี้ผลงานครึ่งฤดูกาลแรกในศึก โมโตทูชิงแชมป์โลก หลังรั้งท็อปเท็นบนตารางคะแนนสะสม พร้อมขอบคุณแฟนชาวไทยที่สนับสนุนอย่างเต็มที่ เชื่อสร้างผลงานที่ดีใน “โฮมเรซ” หวังคว้าโพเดี้ยมที่บ้านเกิดใน “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ที่ สนามช้างฯ ต้นเดือนตุลาคมนี้

SocietyNews

ครั้งแรกของนักบิดไทย! “โมโตจีพี ไทยแลนด์” จัดเต็ม “สมเกียรติ-สแตนด์” กระแสสุดร้อนแรง “ฮอนด้า” ชวนแฟนชาวไทย “เชียร์ให้ก้อง” สนามช้างฯ

ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” เอาใจแฟนชาวไทยเปิดตัว “สมเกียรติ จันทรา สแตนด์” สร้างประวัติศาสตร์ คนไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติสูงสุดในระดับ “เวิลด์กรังด์ปรีซ์” ขณะ​ “ไทยฮอนด้า” ชวนส่งแรงใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดชวัญใจชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม”

SocietyNews

ฮอนด้า ส่งต่ออนาคตที่คุณมั่นใจ ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อระบบฟูลไฮบริด e:HEV และเครือข่ายศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจรทั้ง 228 แห่งทั่วไทย

ฮอนด้าได้พัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งในด้านสมรรถนะและการประหยัดพลังงานมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเทคโนโลยีไฮบริดซึ่งนับเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานจริงในปัจจุบัน และเป็นเทคโนโลยีที่จะเชื่อมต่อไปสู่การขับเคลื่อนแห่งอนาคตซึ่งระบบขับเคลื่อนแบบฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้า

Car Report

อีวี ไพรมัส สู้ศึกราคาน้ำมันพุ่ง เพิ่มทางเลือกติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐาน LPG จากโรงงานให้ DFSK SUV ทั้ง 2 รุ่น

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่าย  แบรนด์ DSFK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศนโยบายดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

4-Wheel

รถแข่งปอร์เช่ 959 S ของ Nick Heidfeld กับการเยี่ยมเยือนแผนก Porsche Classic สู่ pit stop ที่เหนือชั้นที่สุด

ไม่ว่าจะในเชิงของพละกำลังอันสูงสุด อัตราเร่งที่ว่องไว ความเร็วแรงสูงสุดทะลุพิกัด แน่นอนว่าเป็นภาพจำในใจของบรรดาผู้หลงใหลในยนตกรรมสปอร์ตยุคทศวรรษ 1980 และ 1990 จะต้องมีรถสปอร์ตปอร์เช่ 959 ในฐานะตัวละครลับสุดยอดที่ถือเป็นไพ่ตายในขณะนั้น รถซุปเปอร์สปอร์ตที่ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 315 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีจำนวนเพียง 292 คันที่ปอร์เช่ผลิตขึ้น

New Richard Mille UP-01 Ferrari
Lifestyle

Richard Mille RM UP-01 Ferrari มากับกลไกบางที่สุดในโลก

Richard Mille RM UP-01 Ferrari ไม่ได้มีความโดดเด่นด้วยการเป็นนาฬิกาที่ผู้ผลิตนาฬิกาดังพัฒนาร่วมกับ Ferrari ที่จะทำให้บรรดาแฟนรถสปอร์ตค่ายมาลำพองนี้ให้ความสนใจเท่านั้น แต่ยังเป็นนาฬิกาที่มีกลไกควบคุมการบอกเวลาบางที่สุดในโลกด้วย