Day: August 4, 2022

SocietyNews

เชิญร่วมบันทึกภาพแห่งความประทับใจ “ความสุข ความผูกพัน ความภาคภูมิใจ กับรถยนต์โตโยต้า” ใน TOYOTA 60th Anniversary Photobook พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ ในโอกาสครบรอบ 60 ปี

เนื่องในโอกาสที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 60 ปีในปีนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกภาพแห่งความประทับใจ ”ความสุข ความผูกพัน และความภาคภูมิใจ กับรถยนต์โตโยต้า” นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านโครงการ “Toyota 60th Anniversary Photobook” ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่ วันที่ 4 สิงหาคม 2565

Watch

คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปีกนกของรถแข่งมอเตอร์สปอร์ต

CASIO ประกาศเปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่อย่าง ECB-2000 ซึ่งดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากปีกนกของรถแข่งกีฬามอเตอร์สปอร์ต

Promotion

“ซูซูกิ” สวนกระแสฝ่าวิกฤติราคาน้ำมัน แคมเปญแรง! ซื้อรถซูซูกิภายในสิงหาคมนี้ ขับฟรี 150 วัน หรือ รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ต้อนรับงาน Big Motor Sale 2022

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมร่วมฝ่าวิกฤติราคาน้ำมันแพงออกแคมเปญพิเศษ สามารถเลือกโปรโมชั่น ขับฟรีสูงสุด 150 วัน หรือบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท สำหรับผู้จองและรับรถภายในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ เตรียมกระแสตอบรับงานแสดงรถยนต์สุดยิ่งใหญ่ช่วงกลางปี Big Motor Sale 2022

Promotion

ฮุนได มอบข้อเสนอสุดพิเศษ เครต้า รับดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนยาว 84 เดือน ขับฟรี 90 วัน

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มอบข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์ที่ขับสนุกและคุ้มค่า ฮุนได เครต้า ได้ง่ายมากขึ้น

4-Wheel

ปอร์เช่ 911 จีทีสาม อาร์เอส (911 GT3 RS) ใหม่ พร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลก

ปอร์เช่ 911 จีทีสาม (911 GT3) ถึงเวลาเผยโฉมพี่ใหญ่ร่วมตระกูล ปอร์เช่ 911 จีทีสาม อาร์เอส (911 GT3 RS) เรือธงคันล่าสุดในสายพันธ์สปอร์ตคลาสสิค 911 โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลกในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2565 นี้ และเมื่อพิจารณาในเชิงของสมรรถนะการขับขี่ โดยเฉพาะการพัฒนารถสปอร์ตสมรรถนะสูงคันดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสำเร็จของรถแข่งปอร์เช่ 911 RSR และ

4-Wheel

โตโยต้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Leader generation แนะนำ FORTUNER “Leader” ใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำสู่ยุค Leader Generation ของรถอเนกประสงค์สุดหรูขวัญใจคนไทย FORTUNER “Leader” ใหม่ ใช้ Design แห่งผู้นำ เริ่มตั้งแต่ “Leader” ปรับดีไซน์ เพิ่มความ Premium สง่างาม ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และฟังก์ชันความปลอดภัย เสริมภาพลักษณ์ยนตกรรมแห่งความภาคภูมิ

SocietyNews

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เดินหน้ารุกอีคอมเมิร์ซเต็มตัว เปิดช่องทางใหม่ให้ลูกค้าสามารถจับจองรถยนต์ได้สะดวกรวดเร็วในไม่กี่คลิกผ่านออนไลน์ โชว์รูมบนแพลตฟอร์มดิจิทัล

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เดินหน้ารุกตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลเต็มรูปแบบที่เว็บไซต์ mercedes-benz.co.th ให้ลูกค้าสามารถจับจองและสั่งซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นได้ด้วยตนเองภายในไม่กี่คลิก โดยสามารถเชื่อมต่อกับโชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์สาขาที่สะดวกได้ด้วยตนเอง มอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เชื่อมต่อจากโลกออนไลน์สู่ออฟไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ

Promotion

นิสสัน ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็กระยะ กับแคมเปญ “NISSAN ALWAYS CARES มอบโปรฯ ชุ่มฉ่ำ ท้าสายฝน”

นิสสัน ประเทศไทย ส่งความห่วงใยช่วงหน้าฝน ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็กระยะ กับแคมเปญ “NISSAN ALWAYS CARES มอบโปรฯ ชุ่มฉ่ำ ท้าสายฝน” เพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจในการขับขี่ ด้วยโปรโมชันและส่วนลดพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดพร้อมการรับประกันราคายาง และโปรโมชั่นตรวจเช็กระยะฟรี 28 รายการ* ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2565

SocietyNews

บริดจสโตนเปิดตัวแคมเปญ “เลือกบริดจสโตนไม่ต้อง WORRY, CRAZY ให้สุด” ใช้ชีวิตให้สุดในสไตล์ตัวคุณเอง กับยางคุณภาพที่เชื่อถือได้

บริดจสโตนเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดล่าสุด “เลือกบริดจสโตนไม่ต้อง WORRY, CRAZY ให้สุด” ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันจะทำอะไรก็ต้องค้นหาข้อมูล เรื่องการเปลี่ยนยางก็เช่นเดียวกันยิ่งค้นหาข้อมูลจากหลายแหล่งก็อาจทำให้ยิ่งสับสน เพียงแค่เลือกบริดจสโตน เรามียางคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

Promotion

ร่วมลุ้นที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสปอร์ตหรูในตำนาน ปอร์เช่ 911 Targa ในกิจกรรม “It’s about Targa” – นิยาม Porsche 911 Targa ในแบบของคุณ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษกับ Porsche Thailand ในวาระฉลองครบรอบ 50 ปีของยตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design ปอร์เช่ประเทศ ไทย