Day: August 18, 2022

4-Wheel

การเปิดตัวแบรนด์ VOLT ภายใต้คอนเซ็ปท์ VOLT CITY EV อย่างเป็นทางการ

Volt City EV เป็นรถที่เน้นใช้งานในเมืองเป็นหลักที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนเมือง ขนาดตัวถังกะทัดรัด สไตล์มินิมอล ด้วยมิติความยาวของตัวรถ 3,380 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. ในรุ่น 5 ประตู 4 ที่นั่ง และความยาว 2,920 มม. ความกว้าง 1,499

Car Report

‘SVOLT’ บริษัทผลิตแบตเตอรี่ในเครือเกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จในการพัฒนาต้นแบบแบตเตอรี่โซลิดสเตตที่มีซัลเฟอร์ความจุ 20 แอมแปร์-ชั่วโมง พร้อมขับเคลื่อน EV ให้ขับขี่ได้ไกลขึ้นถึง 1,000 กิโลเมตร

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีในระดับโลกด้วยการสร้างสรรค์เทคโนโลยีอัจฉริยะมากมายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด SVOLT (เอสวอลต์) บริษัทผลิตแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าในเครือเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ประกาศความสำเร็จในการพัฒนาต้นแบบของแบตเตอรี่โซลิดสเตตที่มีซัลเฟอร์เป็นส่วนประกอบ (Sulfur-based solid-state battery) ซึ่งมีความจุ 20 แอมแปร์-ชั่วโมง เป็นครั้งแรกในประเทศจีน

SocietyNews

“ก๊องส์ ธัชกร” ตั้งเป้าคว้าแชมป์เพิ่ม ครึ่งฤดูกาลหลัง หลังคว้าชัย “จูเนียร์ จีพี” และ 2 โพเดียมกับ รองเท้าเข้าคู่จากรายการ “รุกกีส์ คัพ”

“ก๊องส์ – ธัชกร บัวศรี” ยอดนักบิดดาวรุ่งของไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ตั้งเป้าหมายในการคว้าแชมป์เพิ่มในช่วงการแข่งขันครึ่งฤดูกาลหลัง จะประเดิมสนามแรกของครึ่งฤดูกาลหลัง ที่ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2022 สนาม 5 ระหว่างวันที่ 20 – 21 สิงหาคมนี้

SocietyNews

“ฮอนด้า” มอบ “ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่” แก่ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) โดยนายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรางวัลพิเศษ รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS สีแดงอิกไนต์

SocietyNews

นิสสัน คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบการดำเนินงาน มาตรการป้องกันควบคุมโรคในพื้นที่เฉพาะ ระดับดีเด่น จากกระทรวงสาธารณสุข

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการด้านการดำเนินงานมาตรการป้องกันควบคุมโรคในพื้นที่เฉพาะ (Bubble and Seal – BB&S) ระดับดีเด่น โดยมีคุณ วรชัย พงศานันต์  ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารและรักษาความมั่นคง ตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับมอบรางวัล ซึ่งได้รับเกียรติจากนายแพทย์ เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข

4-Wheel

รถแข่งปอร์เช่ 99X Electric อวดโฉมใหม่ ส่งท้ายฤดูกาลแข่งขัน Formula E ณ กรุงโซล

รถแข่งปอร์เช่ 99X Electric จำนวน 2 คัน ได้ถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใสเป็นพิเศษ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการ Seoul E-Prix เมื่อวันที่ 13 และ 14 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ณ สนามสุดท้ายของฤดูกาลในรายการแข่งขันชิงแชมป์โลกรถยนต์ไฟฟ้า ABB FIA Formula E World Championship

SocietyNews

กำเนิดฮีโร่ใหม่ คาร์ ฮีโร่ รุกตลาดขึ้นแท่นแบรนด์ธุรกิจรถมือสอง อันดับหนึ่ง เปิดหน้าลุย แบรนด์สัญชาติไทยเพื่อคนไทยทุ่มสุดตัวลงทุนมากกว่าพันล้าน

ปรากฏการณ์ใหม่วงการรถมือสอง การรวมตัวของทีมผู้บริหารที่เชี่ยวชาญธุรกิจรถยนต์กว่า 40 ปี ด้วยการเปิดตัว “บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด” ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสองแบรนด์สัญชาติไทยเพื่อคนไทย “จิรัชยุติ์ อัมยงค์” ประธานกรรมการบริหาร ประกาศจุดยืนในการเป็นฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง

SocietyNews

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก (Porsche Asia Pacific)

เปลี่ยนแปลงผู้บริหารปอร์เช่ในเขตภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดย ฮานเนส รูออฟ (Hannes Ruoff) อายุ 40 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ Chief Executive Officer (CEO) คนใหม่ของ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก (Porsche Asia Pacific Pte Ltd.) ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ ณ

SocietyNews

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัด GWM Partner Forum ครั้งที่ 5 รุกขยายเครือข่าย GWM Store ให้ครบ 80 แห่งทั่วไทยภายในปี 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Forum ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 เพื่อเชิญชวนนักลงทุนและนักธุรกิจทั้งในและนอกวงการยานยนต์ไทยมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมเฟ้นหาผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจร่วมกันมาเป็นพันธมิตร โดยตั้งเป้าขยายเครือข่าย GWM Store ให้ครบ 80 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2565

Mazda3 Update Skyactiv-G 2.5 in USA
4-Wheel

Mazda3 เพิ่มแรงม้าในเครื่องยนต์ Skyactiv-G 2.5 ที่อเมริกา

Mazda3 รุ่นปี 2023 ที่สหรัฐอเมริกาได้รับการอัพเดตในส่วนของเครื่องยนต์ Skyactiv-G 2.5 หายใจเอง เพิ่มแรงม้ามากขึ้น รวมทั้งยังประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้นจากเทคโนโลยีที่ได้รับการอัพเดตใหม่