Day: October 8, 2022

New Vespa GTS
2-Wheel

Vespa GTS ใหม่กับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นขึ้นและทันสมัยขึ้น

Vespa GTS รุ่นใหม่ถูกเปิดตัวออกมาหลังจากที่รุ่นก่อนหน้าถูกเปิดตัวออกมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยรถรุ่นใหม่มาพร้อมกับการออกแบบใหม่ที่ทำให้เอกลักษณ์ของรถโดดเด่นขึ้น รวมทั้งยังมีความทันสมัยมากขึ้น

SocietyNews

นับถอยหลังลุ้นคาร์ออฟเดอร์เยียร์ คัด 12 รถยนต์ 24 มอเตอร์ไซค์เข้ารอบชิง

รางวัลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2022 ของสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย เดินหน้าคัดเลือกรถยนต์ 12 รุ่น และรถจักรยายนต์ 24 รุ่น ผ่านเกณฑ์เข้าสู่กระบวนการพิจารณาคัดเลือก นายวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมฯ ฝากถึงสมาชิกใช้สิทธิพิจารณาตัดสินรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ส่งเข้าสนามทดสอบเพื่อตัดสินในรอบชิง 3 พ.ย.นี้

2-Wheel

“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022” โมโตจีพีแห่งศักยภาพของคนไทย

จบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับศึก โมโตจีพี รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน หลังเว้นวรรคในปี 2020 และ 2021 จากการแพร่ระบาดของโควิด19

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ ในราคา 1.699 ล้านบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6  Plug-in Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูแนวคิด “Future Transformed” ที่ผสานดีไซน์ ขุมพลัง และเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งอนาคตไว้ในหนึ่งเดียว สะท้อนมิติใหม่ที่เหนือชั้นของรถยนต์ Plug-in Hybrid โดยประกาศราคาจำหน่ายที่ 1,699,000 บาท