Day: November 1, 2022

SocietyNews

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ชวนเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แห่งความโฉบเฉี่ยวของรถหรู 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ปล่อยตัวแรงส่งท้ายปี

เอาใจคอรถสปอร์ต ปอร์เช่จัดกิจกรรม PLATINUM ROAD TRIP อวด 2 รุ่นพิเศษ Platinum Edition ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Driven by Dreams” เดินทางบนเส้นทางที่ใช่กับรถคู่ใจในฝัน” ให้ปอร์เช่อยู่ในทุกเส้นทางของไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ

SocietyNews

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบ 1 ปี GWM Experience Center ตอกย้ำความสำเร็จของการเปิด “พื้นที่ที่ 4” ให้ผู้บริโภคชาวไทย เดินหน้าสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงานฉลองครบ 1 ปีของการเปิดให้บริการ GWM Experience Center ไอคอนสยาม ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นให้เป็นพื้นที่ที่ 4 หรือ The 4th Space นอกเหนือจากบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ โดยเป็นพื้นที่สำหรับแบ่งปันประสบการณ์และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคชาวไทย

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ กวาดยอดขายไตรมาสที่ 3 ปี 2565 กว่า 2,875 คัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปิดไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 อย่างงดงามด้วยยอดขายและยอดส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะทั้ง 3 รุ่น ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION

2-Wheel

“ก๊องส์-ธัชกร” ฟอร์มเจ๋ง! คว้าท็อป 9 ศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2022

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าล่าแต้มในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกรายการ “จูเนียร์จีพี” สนามสุดท้าย ด้วยการไล่บู๊สุดมันส์กับนักบิดดาวรุ่งหัวกะทิทั่วโลกคว้าอันดับ 12 มาครองได้ทั้ง 2 เรซที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน พร้อมเก็บคะแนนรั้งอันดับ 9 ของโลก

SocietyNews

ครบรอบ 60 ปี โตโยต้า สานต่อเจตนารมณ์สร้างโอกาสเด็กไทย มอบเงินสมทบทุนให้มูลนิธิโตโยต้า 500 ล้านบาท

ในวาระครบรอบ 60 ปี โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย คุณนินนาท ไชยธีรภิญโญ ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้เกียรติในพิธีฉลองครบรอบ 30 ปี มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย และมอบเงินสมทบทุนจดทะเบียนให้แก่มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย เป็นจำนวน 500 ล้านบาท

2-Wheel

GPX ปลุกความเร้าใจ เผยโฉม 3 สีใหม่! ปีศาจพันธุ์สปอร์ต New DEMON GR200R – DA CORSA 2

“GPX” แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ขวัญใจวัยมันส์ ปลุกความเร้าใจ ส่งสายพันธุ์ปีศาจออกอาละวาดกันอีกครั้ง กับการเผยโฉม 3 เฉดสีในคอลเลคชั่นใหม่! “New DEMON GR200R – DA CORSA 2” ที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนของเหล่าไบค์เกอร์ให้ได้อารมณ์ความมันส์ ในแบบฉบับปีศาจพันธุ์สปอร์ต

2-Wheel

MOTO GUZZI V7 PALACE GUCCI มอเตอร์ไซค์ที่สร้างนิยามใหม่ของการเดินทาง

ความร่วมมือที่สั่นสะเทือนทั้งวงการแฟชั่นและมอเตอร์ไซค์ Moto Guzzi จับมือ Gucci และ Palace ออกมอเตอร์ไซค์ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่จะกลายมาเป็นคอลเลกชั่นระดับตำนาน

New Pro Trek PRW-61MA
Lifestyle

Pro Trek PRW-61MA ความร่วมมือกับ Mammut

Casio เผยโฉมนาฬิกาสำหรับผู้รักการผจญภัยรุ่นใหม่ Pro Trek PRW-61MA ออกมาซึ่งเป็นความร่วมมือกับ Mammut ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับการปีนเขาและเดินป่าชื่อดัง พร้อมกับใช้วัสดุเพื่อความยั่งยืนในส่วนต่างๆ ของนาฬิกา