Day: November 2, 2022

4-Wheel

มาเซราติ กรันทูริสโม โฉมใหม่

การกลับมาของสัญลักษณ์ที่แท้จริงของแบรนด์ มาเซราติ พร้อมการเผยโฉม กรันทูริสโม (GranTurismo) ใหม่ นับเป็นการเปิดตำนานบทใหม่ ที่เริ่มขึ้นจาก มาเซราติ A6 1500 เมื่อ 75 ปีก่อน

Car Report

NTT DATA ชี้เทรนด์ Connected Car มาแรงพลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์ เปิด 2 ความท้าทายสร้างโอกาสชิงความได้เปรียบในตลาด

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการไอทีชั้นนำระดับโลก เปิดเผยงานศึกษาพบว่าผู้ใช้รถ 47% พร้อมเปลี่ยนแบรนด์รถยนต์ หากมีเทคโนโลยีที่ดีกว่า และ Connected Car เป็นหนึ่งเทรนด์สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ยุคใหม่

SocietyNews

เอช เซม ร่วมมือกับ กฟผ. พัฒนาศักยภาพแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เข้ารับโล่ผู้ประกอบการที่ติดฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ปี 2563-2565 สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

Car Techno

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไขข้อสงสัย มีอะไรอยู่ภายในรถยนต์ไฟฟ้า?

ในปัจจุบัน รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคจำนวนมาก โดยมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่สะดุดตา สมรรถนะที่โดดเด่น และเทคโนโลยีที่ทั้งล้ำสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เรียกได้ว่าตอบครบทุกโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคหลายๆ คนอาจเคยสงสัยว่าภายในรถยนต์ไฟฟ้า 100% หนึ่งคันประกอบไปด้วยอะไรบ้าง แตกต่างจากรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในหรือไม่…

4-Wheel

911 Carrera T (คาร์เรร่า ที) รถสปอร์ตน้ำหนักเบารุ่นใหม่จากปอร์เช่ เปิดจองอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ปอร์เช่ 911 Carrera T (คาร์เรร่า ที)  โดยตัวอักษร “T” มาจากคำว่า Touring ที่บ่งบอกถึงการเป็นรถที่มอบประสบการณ์ขับขี่แบบสปอร์ตอย่างแท้จริง สำหรับโมเดล 911 T รุ่นมาตรฐานจะมาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 7 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ PDK 8 สปีด และถอดเบาะหลังออก เสริมระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต PASM

4-Wheel

จับตา MG4 รถไฟฟ้าแพลตฟอร์มใหม่ที่จะมาเปลี่ยนแปลงตลาดรถยนต์อีวี

SAIC Motor Corporation บริษัทแม่ของ เอ็มจี เผยความสำเร็จในการบุกตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในยุโรป และสามารถทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 10 แบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดนิยมในประเทศสวีเดน นอร์เวย์ อังกฤษ และในอีกหลากหลายประเทศ ชื่อชั้นของแบรนด์ เอ็มจี เริ่มเป็นที่ จับตามองในทุกๆ การเคลื่อนไหว ล่าสุดกับการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่สะท้อนให้เห็นถึงการเดินหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง กับเป้าหมายใหญ่ในการนำเสนอ Global EV รุ่นล่าสุดอย่าง

SocietyNews

อีซูซุเสิร์ฟความมันส์สุดเหวี่ยง “New! Isuzu X-Series มันส์! มิดไมล์ Party” ฉลอง 12 ปี แห่งความสำเร็จของไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนสไตล์ X

อีซูซุจัดปาร์ตี้ฉลอง 12 ปี แห่งความสำเร็จของ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพ ในงาน “New! Isuzu X-Series มันส์! มิดไมล์ Party” ที่ Babyface Superclub จัดเต็มความมันส์สไตล์ “Infinite X-Life” ผ่านกิจกรรมและการตกแต่งรถที่ผสมผสานทั้งแสง สี เสียงแบบจัดเต็ม ให้ผู้ร่วมงานสัมผัสถึงประสบการณ์ความมันส์ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในงาน

SocietyNews

ปอร์เช่เปิดแบรนด์สโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมืองสตุ๊ทการ์ท

ปอร์เช่ เยอรมนี เปิดแบรนด์สโตร์แห่งแรกของโลกในย่าน Dorotheen Quartier ใจกลางเมืองสตุ๊ทการ์ท โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการท่ามกลางค่ำคืนสุดพิเศษ เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา  โดยสโตร์แห่งนี้ตั้งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ Driven by Dreams และเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2022  เป็นต้นไป

SocietyNews

มาสด้าดึงกลุ่มทุนใหญ่อาปิโก ไฮเทค เปิดโชว์รูมมาสด้า ย่านนวนคร เน้นบริการที่เป็นเลิศแบบครบวงจร เพราะความสุขของลูกค้าเราพร้อมดูแล

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์สร้างความสุขให้กับลูกค้าในประเทศไทย จับมือกลุ่ม อาปิโก ไฮเทค ผู้เชี่ยวชาญด้านการดำเนินธุรกิจรถยนต์ และผู้คร่ำหวอดในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับชั้นนำของประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด ด้วยงบประมาณกว่า 150 ล้านบาท พร้อมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้าด้วยการดูแลแบบครบวงจร บนแนวคิด “เพราะทุกความสุขของลูกค้า เราพร้อมดูแล”

SocietyNews

‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ มอบความสนุกสุดมันส์สไตล์มอเตอร์สปอร์ต พิสูจน์สมรรถนะยานยนต์พันธุ์แกร่ง สายเลือดแรลลี่อาร์ท ขับสบายพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือชั้น

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโครงการ ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ อย่างยิ่งใหญ่ มอบความสนุกสุดมันส์สไตล์มอเตอร์สปอร์ตแก่ลูกค้ามิตซูบิชิ มอเตอร์ส กับกิจกรรมพิสูจน์สมรรถนะยานยนต์พันธุ์แกร่งสายเลือดแรลลี่อาร์ท ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำสมัยและการขับขี่ที่นุ่มสบาย พร้อมเดินสายส่งต่อความมันส์ในทุกภาคทั่วไทย พบกับสนามถัดไป ณ ตลาดดีดีแลนด์ จ.อยุธยา วันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565