Day: November 10, 2022

TEST

ปิดการรับจอง TOYOTA bZ4X

ตามที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เปิดตัวรถ BEV : Battery Electric Vehicle รุ่นแรกสู่ตลาดประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่า TOYOTA bZ4X และเปิดรับจองผ่านทางระบบ Online เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

SocietyNews

ได้เวลาแล้ว! MOTOR EXPO 2022 รวมรถยนต์ 35 แบรนด์ จักรยานยนต์ 17 แบรนด์

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” พร้อมจัดแสดงรถยนต์ จักรยานยนต์ รุ่นใหม่ สินค้าเกี่ยวเนื่อง คับคั่ง 1-12 ธันวาคม 2565 คนรักรถพลาดไม่ได้

New Volvo EX90
4-Wheel

Volvo EX90 เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นธงในชื่อรุ่นใหม่

Volvo EX 90 รถเอสยูวีไฟฟ้าระดับเรือธงถูกเปิดตัวออกมาพร้อมกับการเข้าสู่ยุคใหม่ของผู้ผลิตรถยนต์สวีเดนรายนี้ โดยมีการใช้ชื่อรุ่นใหม่เปลี่ยนตัวอักษรที่นำหน้าตัวเลขจาก XC สำหรับรถเอสยูวีเป็น EX และไม่มีคำว่า Rechage ต่อท้ายเหมือนกับรถไฮบริดและรถไฟฟ้าที่ออกมาก่อนหน้านี้

4-Wheel

โตโยต้า เดินหน้าสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอนเปิดตัวรถยนต์พลังงานทางเลือก BEV “TOYOTA bZ4X” “BEYOND ELECTRIC EXPERIENCE, TOYOTA DNA”

TOYOTA bZ4X คือ รถยนต์นั่งที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี่ไฟฟ้า (BEV) ประเภท SUV   ขนาดกลาง หนึ่งในยนตรกรรมแห่งอนาคตใหม่ล่าสุดจากโตโยต้า ภายใต้โครงการ TOYOTA bZ

Promotion

BMW Performance Motors ดอนเมือง จัดงานคานิวัลยิ่งใหญ่ “Performance Motors Carnival” จัดเพื่อแจก ให้ผู้ใช้แบกของรางวัลกลับบ้าน

BMW Performance Motors (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “Performance Motors Carnival” ยกขบวนของรางวัลและเครื่องเล่นจำนวนมาก เพื่อสร้างบรรยากาศแบบงานคานิวัลให้ลูกค้าและผู้สนใจได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัล ที่โชว์รูม BMW Performance Motors สาขาดอนเมือง โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 13 พฤศจิกายน 2565