Day: December 8, 2022

SocietyNews

ก้าวแรกของการเข้าสู่โลกเสมือนจริงของปอร์เช่กับกิจกรรม Art Basel ใน Miami

ปอร์เช่ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งโลกดิจิทัล พร้อมเผยโฉมคอลเลกชั่นแรกของ non-fungible tokens (NFT) ในงาน Art Basel ณ Miami โดย Lutz Meschke รองประธาน และสมาชิกคณะกรรมการบริหาร ส่วนงานการเงิน และเทคโนโลยีสารสนเทศ กล่าวแสดงความเห็นว่า “โครงการนี้เป็นส่วนเสริมของกลยุทธ์การดำเนินงานด้าน digitalisation ของเรา

SocietyNews

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบทัพยานยนต์อัจฉริยะ HAVAL H6 และ HAVAL JOLION สนับสนุนการจัดการแข่งขัน เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันแบดมินตันระดับโลก เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022 เดินหน้าส่งมอบทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย HAVAL H6 Hybrid SUV และ HAVAL JOLION Hybrid SUV เพื่อใช้อำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่คณะผู้จัดงานและนักกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก

SocietyNews

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รับรางวัล “แคมเปญการตลาดดีเด่น มอเตอร์สปอร์ต: มิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท 2022”

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. ฮิโระอะคิ โอะซาวะ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาด รับมอบรางวัลเกียรติยศ THAILAND CAR MARKETING AWARDS 2022

SocietyNews

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จับมือ ‘มิชลิน ไกด์’ เผยที่สุดแห่งความเป็นเลิศ พร้อมมอบประสบการณ์ครั้งใหม่ด้วยแรงบันดาลใจสุดพิเศษในทุกเวลา

“เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” และ “มิชลิน ไกด์” สานต่อความร่วมมืออันยาวนานในการแสวงหาความสมบูรณ์แบบและงานฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าจะอยู่บนถนนหรือในครัว ทั้งสองแบรนด์ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นที่สุดเสมอ “High Performance Chef” บทใหม่จึงถือกำเนิดขึ้น ผ่านการขับเคลื่อนด้วยความมุ่งมั่น เอาใจใส่ และไล่ล่าในสิ่งที่ใจรัก

SocietyNews

ครึ่งทาง “MOTOR EXPO 2022” ยอดจองรถแรงเกินคาด

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” สุดคึกคัก ขายรถกระฉูด ผู้ชมล้นทุกช่องทาง  ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” เปิดเผยว่า “ขณะนี้ผ่านครึ่งทางการจัดงานแล้ว พบว่ายอดจองรถยนต์ในงานผ่านกิจกรรม ซื้อรถ…ชิงรถ สูงกว่าปีก่อนประมาณ 15-20%

SocietyNews

TOYOTA PRETTY 2023 “สวย สมาร์ท สตาร์ททุกความเป็นไปได้”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศรับสมัครสาวสวยมากความสามารถมาร่วมเป็น ICON ใหม่ของทุกความเป็นไปได้ กับบทบาทของตัวแทนในการนำเสนอยนตรกรรม และ ONLINE INFLUENCER ในนาม TOYOTA PRETTY 2023 รับค่าตอบแทน และสิทธิประโยชน์มากมายกว่า 1,000,000 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ www.toyotapretty2023.com หมดเขตรับสมัคร 8 มกราคม

Promotion

ไทยฮอนด้ามอบของขวัญสุดพิเศษ ”ตรวจรถฟรี” ต้อนรับปีใหม่

ไทยฮอนด้าต้อนรับปีใหม่มอบการบริการและดูแลลูกค้า ตรวจเช็กสภาพรถฟรีกว่า 10 รายการ และบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี (ไม่รวมค่าน้ำมันเครื่อง) ไปจนถึงสินค้าลดราคาพิเศษสูงสุด 30% เฉพาะรุ่น และสินค้าอะไหล่ราคาพิเศษ ได้แก่ ยางใน ผ้าเบรก หัวเทียน ไส้กรองอากาศ และหลอดไฟ

New Mercedes-AMG S 63 E Performance
4-Wheel

Mercedes-AMG S 63 E Performance ความแรงแบบไฮบริดในระดับ S-Class

ค่ายดาวสามแฉกกระตุ้นตลาดรถซาลูนหรูสมรรถนะสูงด้วย Mercedes-AMG S 63 E Performance ที่มาพร้อมกับความแรงของระบบไฮบริดจนส่งให้เป็น S-Class ที่มีกำลังขับเคลื่อนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

2-Wheel

พบกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน กับการเผยโฉม Suzuki New Hayabusa ต้อนรับปี 2023 อย่างเป็นทางการ

Suzuki New Hayabusa 2023 รถจักรยานยนต์สไตล์ Sport Touring ที่ถูกออกแบบมาตามหลักอากาศพลศาสตร์ คงความเป็นเอกลักษณ์ของพญาเหยี่ยว เพเรกริน เป็นนกที่บินเร็วที่สุดในโลก โดยสามารถทำความเร็ว ตั้งแต่ 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียงแค่ 3.2 วินาที ยังมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะที่ประมวลผลการทำงานร่วมกับกล่อง IMU ของ Suzuki สมกับนิยาม