Day: December 19, 2022

4-Wheel

Eton Group ส่งท้ายปลายปี นำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “All-new Crown 2023 Crossover” พร้อมสัมผัสตัวจริงได้แล้ววันนี้!!

“All-new Crown 2023 Crossover” นับเป็นเจเนอเรชันที่ 16  กับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ให้ดูทันสมัย และแปลกตาจากรุ่นก่อนๆ เจเนอเรชันนี้สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม TNGA-K (GA-K) มีการปรับดีไซน์ใหม่ทั้งภายใน และภายนอก

SocietyNews

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ปลื้มกระแสความนิยมรถจักรยานยนต์กลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก ตลอดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 คึกคัก พร้อมขยายโปรฯ กระตุ้นกำลังซื้อส่งท้ายปี

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ปลื้มกระแสยอดจอง และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ พรีเมียมสัญชาติอังกฤษ ตลอดทั้งงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 คึกคัก โดยเฉพาะกลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก ที่ได้รับความสนใจล้นหลามจากรถจักรยานยนต์ที่นำมาโชว์ภายในงานครบทุกรุ่นทุกเซกเมนต์

SocietyNews

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าโครงการ ‘Solar For Lives : พลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า’

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าโครงการ  ‘Solar For Lives : พลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ ส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ให้แก่โรงพยาบาลในภาคใต้เป็นครั้งแรก ได้แก่ โรงพยาบาลเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง และโรงพยาบาลวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี

SocietyNews

HARLEY-DAVIDSON® คว้า 2 รางวัลใหญ่อันน่าภาคภูมิใจ ในงาน Marketing Excellence Awards 2022 ประเทศไทย

Harley-Davidson ประสบความสำเร็จด้านการตลาด และคว้ารางวัลภายในงาน Marketing Excellence Awards ประจำปี 2565 ครั้งที่ 10 มาครองได้ด้วยความสามารถที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมและแรงบันดาลใจที่ขับเคลื่อนจากความสนุกสนาน

SocietyNews

เผยมุมมอง 2 คนขับแกร็บ ที่มีต่อ “โอกาสของคนพิการ” ในฐานะผู้ให้และผู้รับ

บางครั้งอุปสรรคของคนพิการไม่ได้เกิดจากความทุพพลภาพหรือความบกพร่องทางร่างกาย แต่กลับมาจากการถูกมองข้ามหรือด้อยค่าจากผู้คนในสังคมที่ตัดสินความสามารถของพวกเขาจากสภาพภายนอก การเปิดใจและ ให้ “โอกาส” พร้อมที่จะเรียนรู้และทำความเข้าใจพวกเขาถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะให้ทุกคนอยู่ร่วมกันในสังคมได้ “อย่างเท่าเทียม” 

SocietyNews

สองซุป’ตาร์ เผยประสบการณ์การขับขี่รถนิสสันคู่ใจ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นิสสันส่งท้ายปีแห่งการฉลองครบ 7 ทศวรรษภายในงาน Motor Expo 2022 ที่ผ่านมานิสสันฉลองโอกาสพิเศษครบรอบปีที่ 70 ของนิสสันในประเทศไทย ตามแนวคิด “นิสสัน ก้าวล้ำ เพื่อคุณ” ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี กับตัวรถสีเทาพิเศษพร้อมสติกเกอร์ตกแต่งสุดเท่สำหรับรถยนต์ 4 รุ่นหลัก

SocietyNews

บริดจสโตนเดินหน้าลงทุนต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนกับโครงการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาที่โรงงานในประเทศไทย

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด (ไทยบริดจสโตน) เดินหน้าติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา เพื่อใช้ในกระบวนการผลิตยางรถยนต์ ณ โรงงานหนองแค จังหวัดสระบุรี โดยมีกำลังการผลิตไฟฟ้า 9.95 เมกะวัตต์ ซึ่งถือเป็นระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แห่งใหญ่ที่สุดของกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนทั่วโลก คาดว่าจะสามารถลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ได้ประมาณ 97,500 ตัน ในอีก 15 ปีข้างหน้า*1

BMW R Nine T 100 Years Limited Edition
2-Wheel

BMW R Nine T 100 Years รุ่นฉลอง 100 ปี

BMW Motorarad ฉลอง 100 ปีในการทำมอเตอร์ไซค์ออกมาครั้งแรกเมื่อปี 1923 ด้วยการทำ 2 รถรุ่นพิเศษคือ BMW R Nine T 100 Years และ R 18 100 Years ออกมาในแบบจำกัดจำนวน 1923 คันตามปีที่มีการทำมอเตอร์ไซค์ครั้งแรก