Day: July 24, 2023

SocietyNews

เริ่มแล้ว!!! “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023”

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์  และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) พร้อม มร.มาซาโอะ คิบะ (Mr. Masao Kiba) อดีตกัปตันทีมสโมสร กัมบะ โอซากา และประธาน JDFA ร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football

SocietyNews

สุดยิ่งใหญ่! บุรีรัมย์ มาราธอน รับมอบหนังสือรับรองงานวิ่งระดับ Gold Label รายแรกและรายเดียวของไทย

บุรีรัมย์มาราธอน รับมอบหนังสือรับรองงานวิ่งในระยะมาราธอน ระดับโกลด์รายแรกและรายเดียวของไทย จากสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics ส่งผลให้การแข่งขันบุรีรัมย์ มาราธอนในปี 2024 จัดอยู่ในสนามที่มีมาตรฐานสูงสุด เทียบเท่ารายการเมเจอร์ระดับโลก พร้อมสมบูรณ์ในทุกมิติ ฝ่ายจัดยืนยันมุ่งมั่นเป็นงานวิ่งที่ดีที่สุด สร้างความประทับใจ เป็น “สวรรค์ของนักวิ่ง”อย่างแท้จริง เปิดรับสมัครนักวิ่ง 5-6 ส.ค.นี้ ฝ่ายจัดคาดกระแสแรงกว่าทุกปี มีนักวิ่งไทย-เทศ และอีลีทระดับ Top ตบเท้าร่วมงานมากกว่า

4-Wheel

ALL-NEW TOYOTA INNOVA ZENIX “The Amazing Memories” ให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์

โตโยต้า เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด “อินโนวา ซีนิกซ์” ALL-NEW INNOVA ZENIX สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของรถยนต์อเนกประสงค์ MPV 7 ที่นั่ง สู่ยนตรกรรมที่ผสานความทันสมัย แข็งแกร่ง ทรงพลัง พร้อมพาทุกคนในครอบครัวร่วมเดินทาง เพื่อเติมเต็มประสบการณ์อันน่าประทับใจในสไตล์ MPV “Multi-Purpose Vehicle”

2-Wheel

New Honda XL750 Transalp” รถบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์

New Honda XL750 Transalp ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและทางวิบาก ควบคุมง่ายด้วยเฟรมที่มีน้ำหนักเบาเพียง 208 กิโลกรัม ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง 8 วาล์ว ให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยด้วย 5 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Travel, Sport, Standard, Rain และ User

SocietyNews

รายการที่ตอบโจทย์(สายหมอบมือใหม่)ได้ดีที่สุด? 21 ปี อุบัติเหตุเป็นศูนย์ ได้รับการยอมรับจากสังคม

รายการที่ตอบโจทย์(สายหมอบมือใหม่)ได้ดีที่สุด? 21 ปี อุบัติเหตุเป็นศูนย์ ได้รับการยอมรับจากสังคม