Day: August 9, 2023

2-Wheel

แรงไม่หยุด! LAMBRETTA X300 คว้าแชมป์ 1-2 ส่งต่อความเป็นตำนานในสนามแข่ง จากอดีตสู่ปัจจุบัน

LAMBRETTA (แลมเบรตต้า) สกู๊ตเตอร์จากอิตาลี ที่มีประวัติยาวนานกว่า 76 ปี  และไม่ได้มีดีแค่ความหล่อเท่ หรือหน้าตา แต่หากย้อนดูอดีตที่ผ่านมา ก็จะพบว่า LAMBRETTA ได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นตำนานในสนามแข่งอันโด่งดังในอดีตมาแล้วทั้งในการแข่งขัน Moto Giro d’Italia  และ Isle of Man ที่สร้างชื่อเสียงไว้มากมาย จนถูกขนานนามว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีมรดกการแข่งรถที่น่าภาคภูมิใจ และไม่ใช่เพียงแค่ตำนานผลงานในอดีตเท่านั้น แต่ DNA แห่งการแข่งขันนี้ยังคงแรงไม่หยุด

4-Wheel

อาร์เอ็มเอฯ ตั้งเป้าสิ้นปีกวาดยอด 2,500 คัน มั่นใจตลาดรถยนต์ครึ่งปีหลังโต 40%

อาร์เอ็มเอตั้งเป้าขายรถ 2,500 คัน ครึ่งปีแรกยอดขายทะลุ 1,000 คันแล้ว เน้นเจาะตลาดลูกค้าองค์กรเป็นหลัก มั่นใจตลาดรึ่งปีหลังฟื้นตัวชัดเจนคาดตลาดรถยนต์เติบโต 40% ส่งมอบรถฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ 20 คัน ให้บัดเจ็ท (Budget) และเพย์เลส (Payless) นำไปให้บริการลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติภูเก็ต รองรับท่องเที่ยวคึกคักช่วงครึ่งปีหลัง

Promotion

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ร่วมฉลองเดือนพิเศษ ด้วยข้อเสนอแห่งปี สำหรับคุณและคนที่คุณรัก

– ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ต้อนรับเดือนพิเศษสำหรับครอบครัว ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษผ่านแคมเปญ “Happy family month. Happy ultimate promotion.” ที่จะมอบโปรโมชั่นแห่งปีให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

4-Wheel

คุณอาจเป็นแชมป์ไทยคนต่อไปในศึกคนแกร่ง Subaru Car Challenge Thailand แตะรถชิงรถ 2023

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศการกลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันสุดโหด Subaru Car Challenge Thailand แตะรถชิงรถ 2023 กำหนดจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศไทยขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 08.00 น. ณ ลานกิจกรรมสแควร์ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

SocietyNews

อลังการ! บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 ไนท์รันรายการยักษ์ แถลงปี 8 การันตีจัดใหญ่ฉลอง Gold Label รายแรก-รายเดียวของไทย

สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซ็นเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” แถลงข่าวการจัดการแข่งขันปีที่ 8 การันตีสเกลงานอลังการ ฉลองวาระสำคัญในการได้รับมาตรฐานโลกระดับ Gold Label ระยะมาราธอน ปีแรก รายแรก-รายเดียวของไทยและ Gold มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์รัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ Let’s Gold Together พร้อมเชิญชวนนักวิ่งสู่ปีทองไปด้วยกัน กับ Gold

TEST

กรุงเทพประกันชีวิต แสดงความยินดีกับ “เพราพรรณ วัชรกาฬ” ที่ปรึกษาการเงิน CFP ได้รับเลือกเป็นประธาน MDRT Thailand คนใหม่

นายโชน โสภณพนิช  กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวเพราพรรณ วัชรกาฬ  ที่ปรึกษาการเงิน CFP® จากกรุงเทพประกันชีวิต คุณวุฒิ MDRT 9 ปี และ COT 3 ปี ในโอกาสได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธาน MDRT Thailand  คนใหม่

New Porsche 911 ST
4-Wheel

Porsche 911 S/T รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี

ในโอกาสที่ 911 มีอายุ 60 ปี ทาง Porsche จึงทำรถรุ่นพิเศษ 911 S/T ออกมาจำนวนจำกัด 1,963 คันตามปีที่รถสปอร์ตรุ่นนี้ถูกผลิตออกมาเป็นครั้งแรก โดยรวมจุดเด่นของรถแข่ง GT3 ไว้ด้วยกัน และแน้นเรื่องน้ำหนักเบาของรถ