Day: August 22, 2023

Promotion

อีตั้น กรุ๊ป ฉลองก้าวสู่ปีที่ 30 ขนทัพรถยนต์นำเข้าสุดหรู ลุยงาน BIG MOTOR SALE 2023

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นําโดย คุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการและ คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อํานวยการฝ่ายขายและการตลาด อัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบแห่งการดำเนินธุรกิจ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในธุรกิจรถยนต์นำเข้า และขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุน มอบความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องตลอด 30 ปีที่ผ่านมา

SocietyNews

สุดคึกคัก! MotoGP Fan Fest 2023 กระหึ่ม แฟนความเร็วแห่ร่วมคับคั่ง

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จับมือพันธมิตร ระเบิดความมันครั้งยิ่งใหญ่กับกิจกรรม MotoGP Fan Festival 2023 ประเดิมจัดกิจกรรมแรกที่กรุงเทพฯ ยกทัพความสนุกเอาใจคอความเร็ว ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ฝ่ายจัดฯคาด หลังจบกิจกรรมทั้ง 3 ครั้งจะมีแฟนความเร็วตบเท้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 2,000 คน

กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่ง เปิดสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน คุณคีรติ แสนสิงห์ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี

กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าขยายสำนักงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการวางแผนการเงินครบวงจรแก่ประชาชนอย่างครอบคลุม ล่าสุดได้เปิดสำนักงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน ใน อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ภายใต้การดูแลของ คุณคีรติ แสนสิงห์ โดยได้รับเกียรติจาก นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้บริหารสายคณิตศาสตร์ รักษาการผู้บริหารฝ่ายกลยุทธ์และวิเคราะห์ข้อมูล-ช่องทางตัวแทน และนายปรัชญ์ สิงหเสนี ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง ทีมงานฝ่ายขาย ร่วมแสดงความยินดี

4-Wheel

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศจำหน่าย Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric Twin Motor

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศจำหน่ายรถไฟฟ้าเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด Volvo C40 Recharge Pure Electric Twin Motor และ Volvo XC40 Recharge Pure Electric Twin Motor ที่ได้รับการอัพเกรดให้ระยะการขับขี่ไกลยิ่งขึ้น และรองรับการชาร์จได้เร็วกว่าเดิม

SocietyNews

แพทย์รามาฯ มุ่งใช้ “หุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด” เพิ่มโอกาสรอดผู้ป่วยพร้อมช่วยลดความเจ็บปวดและระยะเวลาพักฟื้น

“หุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด หรือ Robotic surgery”  ถือเป็นเทคโนโลยีที่น่าจับตามองและยังเป็นเทรนด์ที่อยู่ในกระแส มาตั้งแต่ช่วงปี 2560 ซึ่งระบบของหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากที่สุด ได้รับการรับรองทางการแพทย์ และมีการนำเข้ามาใช้งานจริงในโรงพยาบาลชั้นนำของไทย คือหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดที่มีชื่อว่า “ดาวินชี (da Vinci Xi)”

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ยกขบวนคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป – กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ กว่า 4,000 กิโลเมตร

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จทริปคาราวานรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ในกิจกรรม “GWM EV CONVOY TOUR 2023” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 11 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา บนเส้นทางกรุงเทพฯ – มาเลเซีย –

4-Wheel

เปิดตัว Maserati MCXtrema รถแข่งทรงพลังรุ่นล่าสุดจากค่ายตรีศูล ในงานมอนเทอเรย์ คาร์ วีค

ในปีนี้ เดอะเควล (The Quail) มหกรรมรถยนต์ที่จัดขึ้นทุกฤดูร้อนที่แหลมมอนเทอเรย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และเป็นแหล่งที่แฟนพันธุ์แท้นักแข่งจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อฉลองสุดยอดดีไซน์และยนตรกรรมแห่งวงการยานยนต์ จะดึงดูดความสนใจคนทั่วโลกอีกครั้งเมื่อมาเซราติใช้งานนี้เป็นเวทีเปิดตัว “MCXtrema” รถแข่งทรงพลังรุ่นล่าสุดสู่สายตาคนทั่วโลกเป็นครั้งแรก