Day: October 19, 2023

SocietyNews

Frauscher x Porsche eFantom พร้อมเปิดตัวเรือไฟฟ้าลำแรก

ปอร์เช่ (Porsche) และอู่ต่อเรือยอร์ช Frauscher ได้ร่วมกันพัฒนาและนำเสนอโมเดลแรกของ 850 Fantom Air เรือสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของปอร์เช่ มาคันน์ใหม่ในอนาคต เป็นรุ่นพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด พร้อมแล้วสำหรับการทดลองขับครั้งแรกในทะเลสาบการ์ดา

2-Wheel

“ก้อง-สมเกียรติ” ฟิตเต็มที่ พร้อมลุยศึก โมโตทู สนาม 16 ตั้งเป้าเดินหน้าล่าแต้มที่ ออสเตรเลีย

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เผยความพร้อมล่าสุดก่อนลุยศึก โมโตทู ชิงแชมป์โลก สนาม 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ชี้เป็นเซอร์กิตสุดท้าทาย ตั้งเป้าทำงานตามแผนเพื่อเดินหน้าล่าแต้มในสุดสัปดาห์นี้  ที่ ฟิลลิปไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

4-Wheel

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i5 ใหม่ ยนตรกรรมไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่นแรกจากตระกูลซีรีส์ 5

“บีเอ็มดับเบิลยู i5 ใหม่ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญภายใต้พันธกิจของบีเอ็มดับเบิลยูในการสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืนกว่า ผ่านทั้งการลดมลภาวะขณะขับขี่และในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูด้วยบริการสุดพิเศษอย่าง Proactive Care ที่เสริมความอุ่นใจด้วยระบบการเชื่อมต่อกับยานพาหนะขั้นสูง ที่จะทำให้เราสามารถส่งมอบบริการการให้คำปรึกษาของเราจากทางไกล เพื่อวิเคราะห์ยานยนต์ได้จากระยะไกล หรือโทรหา Call Centre ทันทีเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุฉุกเฉินที่ไม่คาดคิด”

4-Wheel

เมอร์เซเดส-เบนซ์์ ขยายไลน์อัพ EQE SUV ครบ 3 รุ่น รองรับกลุ่มลูกค้าอีวีที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ย้ำวิสัยทัศน์ด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ทยอยเติมไลน์อัพอีวีให้ครบทุกเซกเมนต์ภายในปี 2025 เดินหน้าแนะนำรุ่นย่อยจากตระกูล EQE SUV อีก 2 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นเริ่มต้นอย่าง “EQE 350 4MATIC SUV Electric Art” และรุ่นกลาง “EQE 350 4MATIC SUV AMG

Toyota Kayoibako Concept
4-Wheel

Toyota Kayoibako รถคอนเซ็ปต์เน้นความอเนกประสงค์

ในงาน Japan Mobility Show 2023 Toyota จะนำเอารถคอนเซ็ปต์มินิแวนชื่อ Kayoibako ไปแสดง ซึ่งเป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ทั้งด้านธุรกิจไปจนถึงการใช้งานส่วนตัว