Day: October 22, 2023

Promotion

SUZUKI CELERIO ตัวแทนแห่งความคุ้มค่า ! ฉลองยอดขายสะสมมากกว่า 25,000 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดโดยเฉพาะในกลุ่มซีเซกเมนต์ขึ้นไป รวมถึงการมีผู้ประกอบการในกลุ่มรถไฟฟ้ารายใหม่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถยนต์คึกคักและมีการแข่งขันสูงมากในช่วงปลายปี

4-Wheel

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เร่งยกระดับงานบริการหลังการขาย ลงทุนนำ GWM Smart Service ระบบบริการรูปแบบใหม่สุดไฮเทคสู่ประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เดินหน้ายกระดับบริการหลังการขายที่เหนือกว่าในทุกมิติด้วย “GWM Smart Service” ระบบการบริการที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าในการเข้ารับบริการผ่านทาง GWM Application

4-Wheel

Porsche และ TAG Heuer ร่วมเฉลิมฉลองให้กับรายการการแข่งขัน คาร์เรร่า พานาเมริคานา

ย้อนกลับไปเมื่อ 70 ปีที่แล้ว 2 ทีมนักแข่ง ได้นำรถ ปอร์เช่ 550 คูเป้ (Porsche 550 Coupé) เข้าร่วมการแข่งขันคาร์เรร่า พานาเมริคานา (Carrera Panamericana) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่น่าสนใจในวงการรถแข่งในยุคนั้น และเมื่อ 60 ปีก่อน Jack Heuer ได้นำนาฬิกาข้อมือโครโนกราฟหรือนาฬิกาจับเวลามาใช้สำหรับนักแข่งรถโดยเฉพาะ นั่นคือ TAG

2-Wheel

“ก้อง-สมเกียรติ” ไล่แซงฝ่าฝนคว้าท็อป 7 โมโตทู ออสเตรเลีย รั้งท็อปไฟว์อันดับโลก

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานยอดเยี่ยม บิดฝ่าฝนจากกริดที่ 16 ไล่แซงคู่แข่งคว้าอันดับ 7 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 16 หลังเกิดธงแดงกลางเรซ รั้งท็อปไฟว์อันดับโลกเหนียวแน่น จากเรซสุดหินเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ ประเทศออสเตรเลีย