Day: November 1, 2023

2-Wheel

“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” โมโตจีพี” ฝีมือคนไทย Thai Power ที่ทรงพลัง สร้างปรากฏการณ์ความประทับใจสุดยิ่งใหญ่

ปิดฉากลงอย่างสุดอลังการสำหรับสุดสัปดาห์แห่งความมันส์ของศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2023 ที่  สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ นี่คืออีกหนึ่งในบทพิสูจน์ของชาวไทย ในการจัดการแข่งขันอีเวนต์มอเตอร์สปอร์ตระดับเมเจอร์ของโลก

4-Wheel

KINTO ขยายพันธมิตรธุรกิจรถเช่า ส่งมอบรถให้เช่าระยะยาว KINTO ONE BUSINESS ให้กับ Chic Car Rent จำนวน 82 คัน

คุณอิทธิพล ชวนชัยสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารการกำกับการปฏิบัติตามกฎหมาย บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนยนต์โตโยต้าจำนวน 82 คัน ให้แก่ คุณดุสพงษ์ เชื้อม่วง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและบริการ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ณสำนักงาน Chic Car Rent สาขาท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม

Honda Prelude Concept
4-Wheel

Honda Prelude จะกลับสู่ตลาดในอนาคต

Honda Prelude รถสปอร์ตที่หายไปจากตลาดกว่า 20 ปีจะกลับมาในอนาคต เพราะตอนนี้รถรุ่นใหม่กำลังอยู่ในการพัฒนา พร้อมกับมีรถคอนเซ็ปต์มาให้ดูรูปโฉมภายนอกกันก่อนในงาน Japan Mobility Show 2023

SocietyNews

ฉลอง 50 ปี สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปี ของการก่อตั้งสมาคมฯ โดยมีคณะกรรมการบริหาร สมาชิกสมาคมฯ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานกว่า 200 คน ณ ไอคอนลักซ์ ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566

Promotion

“SOLAR” รถจักรยานยนต์ที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้เกิดขึ้นได้ทุกวัน

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ SOLAR (โซล่า) รถจักรยานยนต์ที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนมีสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมเทรนด์นำสมัยที่ไม่มีวันตกยุค จากแรงบันดาลใจใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆ พร้อมแล้วที่จะออกมาสร้างสีสันด้วยข้อเสนอสุดพิเศษช่วงสุดท้ายปลายปี

SocietyNews

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. เรียวอิจิ อินาบะ สืบทอดตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ต่อจาก มร. เออิอิชิ โคอิโตะ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร. เรียวอิจิ อินาบะ สืบทอดตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ต่อจาก มร. เออิอิชิ โคอิโตะ โดยจะมีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ เป็นต้นไป ภายหลังจากที่ มร. เออิอิชิ โคอิโตะ ได้ปฏิบัติหน้าที่ในประเทศไทยจนครบวาระ

4-Wheel

เอ็มจี เปิดโรงงานแบตเตอรี่อีวี เดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นศูนย์กลางการผลิตอีวีในไทยและอาเซียน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ประกาศเปิดโรงงานแบตเตอรี่อีวีแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนบนพื้นที่ NEW ENERGY INDUSTRIAL PARK ด้วยกำลังการผลิตกว่า 50,000 ก้อนต่อปี พร้อมเข้าสู่บทบาทการเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และปักหมุดให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตอีวีแห่งภูมิภาคอาเซียน