Day: December 6, 2023

4-Wheel

ครึ่งทาง “MOTOR EXPO 2023” ยอดจองรถทะยาน 2 หมื่นคัน

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” ผ่านครึ่งทาง ยอดจองรถกระฉูด อีวีคึกคัก ออนไลน์คึกครื้น ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นวาระฉลอง 40 ปีของการจัดงาน และขณะนี้ได้ผ่านครึ่งทางของงานแล้ว ปรากฎว่ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) หลายแบรนด์ได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก ส่วนประเภทรถได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ รถกิจกรรมกลางแจ้ง (SUV)

2-Wheel

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยข้อมูล TF 250-X รถจักรยานยนต์ Motocross รุ่นใหม่

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่น TF 250-X ใหม่อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักระดับแนวหน้า และสเปคที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาในตลาดรถจักรยานยนต์โมโตครอสขนาด 250 ซีซี ที่มีการแข่งขันสูง

2-Wheel

ไทยฮอนด้า เปิดตัว ‘New Honda ADV350’ 3 โทนสีใหม่ เข้ม เท่ ดุดันยิ่งขึ้น

New Honda ADV350 ได้รับการออกแบบให้มีความเท่ ในสไตล์ Premium SUV Bike เสริมความโดดเด่นด้วยโทนสีใหม่ที่เข้ม และดุดันมากขึ้น สะดุดตาด้วยชุด Emblem สีเงินใหม่พร้อมกับเทเปอร์แฮนด์บาร์ที่ปรับเป็นสีดำพร้อมการ์ดแฮนด์เสริมความแข็งแรง โฉบเฉี่ยวด้วยชุดไฟรอบคันแบบ LED

Bvlgari Aluminum x Grand Turismo
Lifestyle

Bvlgari Aluminum x Gran Turismo นาฬิกาสปอร์ตมาพร้อมรถคอนเซ็ปต์

พร้อมกับที่ Bvlgari ทำรถคอนเซ็ปต์ดิจิตอล Aluminum Vision Gran Turismoสำหรับเกม Gran Turismo 7 ก็ได้มีการทำนาฬิกาผลิตจำกัด Aluminum x Gran Turismo ออกมาเปิดตัวพร้อมกันใน World Final 2003 ด้วย โดยนำแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาสปอร์ต Aluminum ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 1998